Nguyễn Hồng Thuận tiết lộ mẹ là người truyền cảm hứng nấu ăn

Tập 80 chương trình Khẩu vị ngôi sao, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đã xuất hiện với phong cách vô cùng trẻ trung năng động.

Tuy ít nói, nhưng mỗi lần cà khịa ai là nam nhạc sĩ luôn khiến đối phương phải đứng hình.  

Năm vừa qua, anh cũng chăm tham gia các chương trình gameshow và với vốn liếng hài hước có sẵn, anh luôn mang đến tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

Dạo gần đây, anh còn được đồng nghiệp đẩy thuyền nhiệt tình với con gái nghệ sĩ Lê Giang. Mặc dù vậy cả hai vẫn phủ nhận và cho biết chỉ xem nhau như anh em thân thiết.

Sau khi bị tai nạn chấn thương cột sống, anh sống tích cực chăm vận động hơn để nâng cao sức khỏe.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cùng MC Hoàng Rapper. Ảnh: CTCC

Vừa gặp mặt nam nhạc sĩ, MC Hoàng Rapper liền hỏi: “Được biết Thuận tham gia rất nhiều gameshow về ẩm thực, nhưng Thuận đã từng bật mí những điều riêng tư trong cuộc sống của mình chưa?”.

Anh cho biết: “Mình tham gia những gameshow ẩm thực thì nhiều, còn bật mí những câu chuyện riêng tư thì trước giờ mình rất ít khi chia sẻ.

Thuận sống một mình khoảng mười mấy năm nên cũng quen với việc tự lập. Nhiều khi gặp những khó khăn mình cũng giữ riêng cho bản thân, chứ không thổ lộ cho mẹ vì sợ mẹ càng thêm lo và cũng không giải quyết được vấn đề”.

Nhân vật tham gia chương trình.

Tác giả ca khúc Tìm lại giấc mơ bật mí về khả năng nấu nướng bản thân: “Thứ nhất Thuận là một người biết nấu ăn, thứ hai mẹ Thuận từng làm đầu bếp.

 Bản thân Thuận cũng rất thích nấuăn nên cũng học hỏi kinh nghiệm nấu ăn từ mẹ rất nhiều.Mẹ Thuận nấu món miền nam rất ngon”.

Với từ khóa đầu tiên Thuần Việt, Nguyễn Hồng Thuận chia sẻ: “Thuận rất thích những món ăn Việt Nam, khi đi nước ngoài diễn Thuận thường đem theo những món như chà bông, mì gói, ...

Buồn cười là trong một lần mình lưu diễn ở nước ngoài mình đem theo cả thùng mì để ăn.

Những ngày đầu mình ăn những món Tây rất ngon nhưng tới những ngày sau thì rất ngán chỉ muốn ăn những món Việt.

Nguyễn Hồng Thuận chia sẻ về từ khóa Thuần Việt.

Đến với chương trình Khẩu vị ngôi sao tuần này là sự góp mặt của 2 bạn Như Ý với món phở bò và Mỹ Duyên với món bún bò.

Hết thời gian trổ tài nấu nướng, món phở bò của Như Ý nhận được rất nhiều lời khen của nam nhạc sĩ vì nước dùng rất ngọt, vị vừa ăn và giành được giải thưởng 5 triệu đồng của chương trình.

Món ăn của hai khách mời.

MC Hoàng Rapper liền hỏi Như Ý: “Em dùng những gia vị gì để nước phở được ngọt như thế?”.

Cô nàng Như Ý liền quay qua Nguyễn Hồng Thuận: “Ngọt từ sự yêu thương”. Câu thả thính của cô nàng khiến nam nhạc sĩ ngượng ngùng.

Đón xem chương trình Khẩu vị ngôi sao được phát sóng vào lúc 17 giờ 50, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm