Phụ nữ đam mê đồ hiệu là điều chính đáng nhưng đừng hoang phí

Nhắc đến đề tài mê đồ hiệu, diễn viên Phạm Hy cho biết mình không thích sử dụng đồ đắt tiền, lí do được nam diễn viên thẳng thắn cho hay: “Thứ nhất Hy không có tiền mua. Thứ hai, lỡ có tiền mà mua rồi thì cũng phải giữ gìn rất mệt".

Trái với nam diễn viên, MC Ngọc Tiên cho biết bản thân lại thích được dùng đồ hiệu hơn, mặc dù không quá dư dả. Vì việc sử hữu món đồ xa xỉ đối với cô sẽ khiến bản thân tự tin hơn phần nào khi đứng trước người đối diện.

Diễn viên Phạm Hy và MC Ngọc Tiên. Ảnh: BEE

Liêu Hà Trinh chia sẻ, mặc dù làm nghệ thuật nhưng cô cũng không phải có quá nhiều đồ hiệu trong tủ quần áo của mình và cho rằng chỉ cần ăn mặc chỉn chu là được.

Liêu Hà Trinh cho biết: “Trinh không diện đồ qua loa. Vì tính chất công việc MC phải xuất hiện trước công chúng nên việc lựa chọn trang phục cũng phải phù hợp”.

Bên cạnh đó, nữ MC này cũng cho rằng bản thân cũng rất kỹ tính trong việc lựa chọn trang phục cho từng hoàn cảnh khác nhau như không được phép mặc váy quá ngắn, cẩu thả trong việc phối đồ, trang điểm nhằm giữ hình ảnh trước công chúng.

Chuyên gia tâm lý Linh Trang cho rằng sự chỉn chu là điều phụ nữ nên hướng tới khi xuất hiện ở bất cứ ở đâu.

Việc chỉn chu sẽ khiến cho người đối diện dành thiện cảm và cũng là cách người phụ nữ tôn trọng, ý thức về bản thân. Cô cũng bày tỏ rằng, dù phụ nữ đam mê hay mong muốn sở hữu một món đồ hiệu thì đây hoàn toàn là một điều rất chính đáng.

Chuyên gia tâm lý Linh Trang bày tỏ: “Ví dụ nếu người phụ nữ làm ra được một số tiền chỉ 10 triệu mỗi tháng, thì việc mua hay sử dụng một món đồ hiệu nào thì chúng ta cũng không nên quan tâm, vì nó là tiền của cô ấy lao động làm ra".

MC Liêu Hà Trinh.

“Phụ nữ nên ưu tiên mua món đồ theo nhu cầu của bản thân, thỉnh thoảng có thể mua những món đồ đắt tiền, phù hợp với tính chất công việc và điều kiện kinh tế thay vì mua sắm thoải mái theo mong muốn của bản thân sẽ thành ra hoang phí”, cô chia sẻ thêm.

Đồng quan điểm với nữ chuyên gia về việc không vung tay quá trán để sở hữu món đồ đắt tiền, Liêu Hà Trinh cho rằng: “Thà mua một chiếc túi 20 đồng mà bên trong có 280 đồng, còn hơn là sở hữu chiếc túi 300 đồng mà bên trong lại không có gì”.

Đón xem chương trình Phụ nữ ngày nay phát sóng vào lúc 17 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm