Thuận Nguyễn trở lại vẻ điển trai trong vai chính đầu tay với 'Qua bển làm chi'

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Chỉ vài phút ngắn ngủi, teaser theo chân Thuận Nguyễn mang đến cho khán giả nhiều tình tiết gây cấn lẫn hài hước, hứa hẹn sẽ bộ phim hài - tình cảm đáng mong chờ vào tháng 4 này.

Chia sẻ về áp lực vai chính đầu tay, Thuận Nguyễn cho hay: “Tuấn của “Qua bển làm chi” là hành trình nhiều khó khăn nhưng rất ý nghĩa trong thanh xuân của tôi. Tôi và đạo diễn Nguyễn Trung Cang biết nhau qua mạng xã hội, khi có kịch bản phim này thì anh nhắn tin mời tôi vào vai.

Tôi cảm thấy hứng thú khi dự án này được thực hiện với một ê-kíp trẻ, đầy hoài bão với điện ảnh. Dù đây là phim độc lập nhưng lại được gọt tỉa cẩn thận. Tôi chọn tham gia vào dự án này vì tình yêu điện ảnh mà mọi người đổ vào đây hơn là vì tiền”.

Thuận Nguyễn tái xuất với vai chính đầu tiên. Ảnh: PHP 

Trước khi đến vai trò nam chính trong phim, Thuận Nguyễn từng phải đối mặt với nhận định: “Nam vương đóng phim”.

Thế nhưng, bằng sự nỗ lực và trau dồi bản thân, Thuận Nguyễn dần dần gỡ mác trai đẹp, khẳng định khả năng diễn xuất của mình không chỉ ở lĩnh vực sân khấu với các vai diễn đa dạng trên sân khấu Thế giới trẻ, anh còn tạo được dấu ấn riêng biệt khi tham gia những dự án sitcom/series ăn khách.

Bên cạnh teaser khơi gợi nhiều sự hào hứng, teaser poster của Qua bển làm chi càng khiến khán giả tò mò với hai nhân vật chính đều bán khỏa thân.

Hai nhân vật này có mối liên hệ gì với nhau? Liệu cả hai sẽ mang đến một cuộc tình nóng bỏng trên màn ảnh? Thuận Nguyễn sẽ “chiêu đãi” người xem với hình thể 6 múi bên cạnh ẩn số thú vị - Phương Titi?

 
Phương Titi và vai diễn Julie đã có màn chạm mặt nam chính đầy bất ngờ trong teaser trailer.

Dự án đến từ ê-kíp Việt Kiều trẻ trên đất Mỹ

Qua bển làm chi là dự án điện ảnh đầu tay của đạo diễn Nguyễn Trung Cang, cũng là màn chào sân của anh tại thị trường Việt Nam.

Chọn đề tài những người trẻ Việt trên đất Mỹ, Nguyễn Trung Cang tin rằng với gần 20 năm sinh sống tại Mỹ cùng với 8 năm trau dồi mảng làm phim anh sẽ kể câu chuyện của mình bằng một góc nhìn chân thật, hiện đại để khai thác một góc nước Mỹ dễ thương vừa gần gũi vừa tạo ra khẩu vị khác lạ cho fan điện ảnh.

Duy Khánh cũng có màn ra mắt đầy hài hước trong teaser đầu tiên của phim

Bên cạnh ê-kíp Việt Kiều với tư duy và góc nhìn hiện đại được hấp thu từ cách làm phim tại một trong các nền điện ảnh nổi bật, để khắc họa một cách chân thật nhất câu chuyện và tinh thần, Qua bển làm chi còn chơi lớn khi chọn 100% bối cảnh hoàn toàn tại Mỹ.

Một hành trình hài hước đầy những tình huống trớ trêu của Tuấn, tình yêu bất đắc dĩ của bộ đôi Tuấn - Jolie và giấc mơ của người Việt trẻ khi đặt chân đến Mỹ sẽ được thể hiện ra sao chắc chắn là điều khán giả đang rất nóng lòng muốn biết.

 Teaser trailer phim Qua bển làm chi?. Nguồn: Galaxy

Qua bển làm chi? ra rạp vào ngày 8-4 nhân dịp lễ giỗ tổ Hùng Vương tại các cụm rạp trên toàn quốc.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm