Trịnh Thảo 'bóc phốt' con người thật của Trần Nhậm tại buổi họp báo

Trên thảm đỏ sự kiện, khoảnh khắc Đặng Trần Nhậm sánh đôi cùng Trịnh Thảo đã một lần nữa làm cho người hâm mộ quắn quéo” bởi quá đẹp đôi. Không chỉ thế, bộ trang phục mà cả hai chọn cũng làm dấy lên sự tò mò của nhiều người, rằng không biết liệu cặp đôi này có hẹn nhau hay không. 

Nói về vai diễn trong phim, Đặng Trần Nhậm chia sẻ: “Nhậm sẽ vào vai Khánh, một chàng trai có vẻ ngoài hơi lạnh lùng, đôi khi sẽ khiến cho người khác thấy khó gần nhưng thực chất anh ấy lại là một chàng trai ấm áp và tốt bụng".

Anh cho biết thêm: "Trịnh Thảo sẽ vào vai Hiền, trong phim Khánh và Hiền là một couple dễ thương, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị và những giây phút vui vẻ tới cho mọi người”.

Đặng Trần Nhậm. Ảnh: BEE

Trần Nhậm cho biết Khánh giống với tính cách và con người thật của mình tới 70% - 80% đã giúp anh nhập vai dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, nam diễn viên còn tiết lộ mình không gặp phải áp lực khi nhận vai diễn này bởi anh đã nghiên cứu kịch bản và đã chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng.

Chia sẻ về bạn diễn của mình, Trịnh Thảo cho biết đây là dự án đầu tiên cô và Trần Nhậm có dịp hợp tác với nhau nên vẫn chưa hiểu được hết về anh chàng này.

Trịnh Thảo bóc phốt con người thật của Trần Nhậm tại buổi họp báo khiến khán giả bất ngờ.

Nữ diễn viên đột nhiên quay qua bóc phốt bạn diễn: “Nhậm là người rất hoà đồng, vui tính, dễ gần và có rất nhiều fan girl. Hình ảnh mọi người thường thấy ở Trần Nhậm là một chàng trai ngọt ngào, đẹp trai và dễ thương đúng không? Nhưng không mọi người ơi, Nhậm là một người rất nhây, cực kì nhây luôn”.

Trước dàn cast có nhiều gương mặt mới, khán giả không khỏi lo ngại về việc liệu bộ phim có thể thành công hay không.

Dưới phương diện là nhà sản xuất, đạo diễn Luk Vân chia sẻ tiêu chí chọn mặt gửi vàng: “Nhiều người nhận xét rằng Luk có con mắt nhìn. Những diễn viên mà Luk mời tham gia phim trước hết phải có ngoại hình, thứ hai phải có năng khiếu và thứ ba là phải có nền tảng social tốt”.

Với ba tiêu chí mà đạo diễn Luk Vân đưa ra có thể chứng minh Trần Nhậm hoàn toàn phù hợp khi đảm nhận vai chính trong phim Chuyện của Hiền.

Diễn viên Trần Nhậm và đạo diễn Luk Vân.

Đặng Trần Nhậm là chàng hotboy chiếm được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả từ show truyền hình thực tế Tỏ tình hoàn mỹ. Hiện tại, trang Facebook cá nhân của anh chàng đã thu hút hơn 600.000 follows, fanpage mang tên anh cũng đang được hơn nửa triệu người yêu thích.

Seri sitcom Chuyện của Hiền dự kiến sẽ được ra mắt khán giả vào cuối tháng 12-2021 với thời lượng 150 tập.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm