Trường Vũ và Như Quỳnh xuất hiện trong 'Ca sĩ thần tượng'?

Ca sĩ thần tượng tuần này giới thiệu bốn thí sinh mới: bao gồm Văn Tuấn, Kim Yến, Văn Thập và Văn Sĩ để cùng tranh tài hai vòng Lộ diện và Hoà thanh.

Đêm thi đã mang lại nhiều cảm xúc cho ba giám khảo Trấn Thành, Minh Tuyết và Hoàng Nhật Nam khi các thí sinh hoá thân thành những gương mặt gạo cội và có nhiều thâm tình với ban giám khảo. 

Tiết mục đầu tiên của đêm thi là liên khúc Đính ước – Vòng nhẫn cưới, với sự hoà giọng của bốn thí sinh Văn Tuấn – Kim Yên – Văn Thập – Văn Sĩ.

 Bốn thí sinh Văn Tuấn – Kim Yên – Văn Thập – Văn Sĩ. Ảnh: CTCC

Ngay khi Văn Tuấn vừa cất giọng thì Trấn Thành và Minh Tuyết đã ồ lên đầy ngạc nhiên vì nhận ra thí sinh đang hoá thân thành danh ca Trường Vũ.

Khi chưa hết bất ngờ thì tiếng hát của Kim Yến vang lên làm Trấn Thành phải thốt lên hay quá và nhận ra nữ thí sinh đang hoá thân thành ca sĩ Như Quỳnh. 

Cặp đôi thí sinh Văn Tuấn và Kim Yến.

Cặp đôi thí sinh Văn Tuấn – Kim Yến cùng cất giọng khiến cho Trấn Thành và Minh Tuyết bồi hồi, thổn thức vì quá giống Trường Vũ – Như Quỳnh.

Tiếp đó, Văn Thập cũng có màn chào sân thành công khi hoá thân thành danh ca Ngọc Sơn, còn Văn Sĩ thì khiến Trấn Thành và Minh Tuyết phân vân giữa hai giọng hát Chế Linh và Trường Vũ. 

Thí sinh Văn Thập và Văn sĩ.

Sau tiết mục, ca sĩ Minh Tuyết cho biết Khi Văn Tuấn và Kim Yến cất giọng thì rất nhiều kỷ niệm về những tháng ngày đi show chung với Trường Vũ và Như Quỳnh hiện về.

Nữ giám khảo khen ngợi hai thí sinh đã có màn hoá thân rất thành công. Còn về Văn Sĩ, hai giám khảo Trấn Thành và Minh Tuyết đều chỉ ra nam thí sinh hát giống Trường Vũ nhiều hơn là Chế Linh, đồng thời góp ý cho Văn Sĩ cần tô đậm những nét đặc trưng khi hoá thân thành thần tượng.

Thí sinh Văn Thập.

Với Văn Thập, nghệ sĩ Trấn Thành nhận xét nam thí sinh có ngoại hình và phong cách rất giống danh ca Ngọc Sơn, chứng tỏ Văn Thập rất yêu thần tượng của mình.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam tiết lộ bộ quần áo mà Văn Sĩ đang mặc chính là do danh ca Ngọc Sơn cho mượn. 

Thí sinh Kim Yến.

Trong tiết mục thứ hai của đêm thi, khán giả đã được thưởng thức ca khúc Không giờ rồi, do Văn Tuấn và Kim Yến bản sao của cặp đôi song ca Trường Vũ Như Quỳnh thể hiện.

Nghệ sĩ Trấn Thành vô cùng phấn khích khi liên tục khen hay và đứng lên vỗ tay, và sau tiết mục nam giám khảo còn tuyên bố: Tốt nghiệp, đi về, không cần thi nữa… Tôi vỗ rát tay luôn, hay khủng khiếp!”.

Còn giám khảo Minh Tuyết thì góp ý thêm là Văn Tuấn cần bắt chước từng cử chỉ của Trường Vũ như cách đi đứng, ánh mắt và thần thái sao cho giống thần tượng nhất. 

Tiết mục thứ ba của chương trình là màn song ca của Văn Thập và Văn Sĩ, hoá thân thành hai danh ca Ngọc Sơn và Trường Vũ trong ca khúc Áo em chưa mặc một lần.

Sau màn thể hiện, nghệ sĩ Trấn Thành: “Báo nhẹ một tin chấn động”, đó là ông này (Văn Sĩ) hát có cái đển chiến đấu với ông kia (Văn Tuấn)".

Ông xã Hari Won chỉ ra Văn Tuấn có phong cách giống Trường Vũ hát live, còn Văn Sĩ thì mang âm hưởng của Trường Vũ khi thu âm.

Thí sinh Văn Sĩ.

Còn về Văn Thập thì Trấn Thành cho rằng nam thí sinh hát hơi thiếu tự tin và phát âm không chuẩn như danh ca Ngọc Sơn.

Giám khảo Minh Tuyết hoàn toàn đồng tình với điều này và chỉ ra thêm anh ba Ngọc Sơn phát âm rất chuẩn và tròn chữ. 

Chương trình Ca sĩ thần tượng 2021 lên sóng lúc 21 giờ thứ bảy hàng tuần trên kênh THVL1

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm