Truyền nhân của 'thánh chửi' Minh Dự gây bão Lò võ tiếu lâm

Thí sinh đầu tiên tham gia tranh tài là chủ vựa trái cây chợ Thủ Đức – Lê Thị Đang. Với sự chân chất, thật thà của mình, Lê Thị Đang mở màn bằng tiểu phẩm Đòi nợ theo một phong cách cực lầy lội.

Cô nàng hoá thân thành vai một chủ nợ khó tính hay gắt gỏng. Tuy nhiên khi vừa gặp con trai của người mượn nợ, cô nàng đã ngã quỵ và phát cuồng vì nhan sắc.

Thí sinh đầu tiên Lê Thị Đang. Ảnh: Chương trình

Lê Thị Đang thậm chí còn bò lê, lăn lộn khắp sân khấu khiến nghệ sĩ Việt Hương và MC Dương Lâm liên tục gào thét cổ vũ.

Kết thúc phần dự thi của mình, cao thủ Việt Hương phấn khởi nhận xét: “Mình không qua trường lớp mà diễn xuất nhập tâm quá, lăn lê, chà lết lên lòng bà kia ngồi luôn. Rất tự tin, Hương cực kì khoái luôn”.

Thừa thắng xông lên, Lê Thị Đang bước vào vòng hai – nhị đẳng với tiểu phẩm Cầu duyên. Tuy nhiên, trong phần thi này cả cô nàng và người bạn trợ diễn đều không kết hợp ăn ý với nhau.

Cao thủ Việt Hương thất vọng: “Rất tiếc cho phần trình diễn của bạn, vì cả bạn lẫn trợ diễn đều bị run. Người trợ diễn phải thật sự cứng cáp, đôi khi nhờ họ mà mình có thể lọt vào vòng trong.”

Lê Thị Đang tiếc nuối chia tay chương trình khi chỉ chinh phục được một vòng duy nhất.

Hồ Minh Mẫn là thí sinh tiếp theo tham gia tranh tài trong số phát sóng lần này. Anh chàng gây được ấn tượng mạnh với chiếc miệng móm cực duyên của mình. Hơn nữa phong cách diễn hài của anh chàng gốc An Giang này có nhiều nét tương đồng với nghệ sĩ Anh Vũ.

Sau vòng thi thứ nhất vô cùng thành công với tiểu phẩm Không xả rác, anh chàng tiếp tục chinh phục cả ba vị cao thủ với hai tiểu phẩm Hậu quảBệnh vô duyên.

Nghệ sĩ Thanh Thuỷ cực kì thích thú: “Tiểu phẩm của bạn vô cùng đơn giản mà nó buộc chị phải cười. Thật sự em có một cái duyên tự thân rất đặc biệt”.

 Đặc biệt, xuyên suốt phần trình diễn của Minh Mẫn, cao thủ Việt Hương đã rất chăm chú theo dõi đến mức MC Dương Lâm phải nhắn nhủ: “Em để ý, bạn ở trên sân khấu mếu máo khóc là chị Hương ở dưới y chang luôn. Chị nhập tâm lắm luôn á".

Thí sinh Minh Mẫn. Ảnh: Chương trình

Lọt đến vòng thi tứ đẳng, Minh Mẫn bỗng nhiên không dùng sở trường hình thể để gây tiếng cười nữa. Anh chàng bất ngờ quát nạt cao thủ Việt Hương khi cho rằng nữ nghệ sĩ đã không giữ vệ sinh trong khu nhà trọ của mình.

Tốc độ sử dụng ngôn từ của anh chàng không thua kém gì với thánh chửi Minh Dự.

Sau khi bất đắc dĩ trở thành nạn nhân, Việt Hương “tím mặt” nhận xét: “Trời ơi nó chửi gì dữ thần, chửi mà vuốt mặt không kịp luôn á".

 Nghệ sĩ Thanh Thuỷ tiếp lời: “Đến vòng này thì phải công nhận bạn rất có tài năng và sự duyên dáng”.

Tuy nhiên, khi đến vòng thi cuối cùng, Minh Mẫn quyết định dừng chân để giữ sức “bung xoã” cho đêm gala.

Anh chàng xuất sắc mang về 20 triệu đồng giải thưởng từ chương trình.

Anh chàng sinh viên kinh tế Nguyễn Văn Điều là thí sinh cuối cùng tham gia tranh tài trong tập phát sóng tuần này. Sở hữu ngoại hình chất phác, hiền hậu, anh chàng mang đến tiểu phẩm Chuyện công viên trong vòng thi nhất đẳng.

Anh chàng đã không thể giữ được bình tĩnh và liên tiếp vấp thoại, nghệ sĩ Việt Hương nhận xét: “Thật ra chị biết em học kinh tế, không liên quan gì đến nghệ thuật nên thông cảm rằng em rất run.

Thí sinh Nguyễn Văn Điều

Nhưng chị hỏi thật là em có mê diễn không?” .

Văn Điều phấn khởi đáp lời: “Dạ con mê lắm ạ”.

 Ngay lập tức, cao thủ Việt Hương trải lòng: “Không lẽ nghe em nói câu này mà anh Trung Dân không nương tay, còn chị thì sẽ cho em thêm cơ hội".

Sau khi nhận được sự đồng cảm của cả ba vị giám khảo, anh chàng tiếp tục được bước vào vòng nhị đẳng, nhưng kết quả cũng không mấy khả quan khi không chỉ Văn Điều mà cả hai người bạn trợ diễn đều bị khớp và diễn xuất mất đi sự tự nhiên cần có.

Anh chàng tiếc nuối dừng chân sớm tại tập 6 Lò võ tiếu lâm 2020.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm