Hoa hậu Thùy Tiên gây bão YouTube, nhận nút bạc chỉ sau 11 ngày

(PLO)- Trên trang cá nhân, hoa hậu Thùy Tiên vừa chia sẻ ảnh ăn mừng kênh YouTube chính thức - Nong Tiên Official của cô vừa đạt được 100.000 subscribers (người đăng ký).
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Như vậy, chỉ sau 11 ngày kể từ khi đăng tải video đầu tiên, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2021 đã giành được nút bạc YouTube, đánh chiếm mãnh liệt tốp trending YouTube khi có thời điểm có tới sáu video với sự xuất hiện của Thùy Tiên cùng hiện diện trên bảng xếp hạng này.

Đây thật sự là một thành tích vô cùng đáng nể mà không phải nghệ sĩ hay YouTuber nào cũng có thể làm được.

Theo dõi các video đã được đăng tải trên kênh YouTube của Thùy Tiên, có thể thấy nàng hậu tập không hề tập trung chia sẻ những video về hình ảnh sang chảnh, kiêu sa với những lay-out trang điểm cầu kỳ thường thấy của một Hoa hậu quốc tế.

Thay vào đó, Thùy Tiên xuất hiện trong các video của mình với giao diện vô cùng đơn giản, gương mặt gần như mộc hoàn toàn cùng trang phục giản dị.

Những hình ảnh này vừa khiến khán giả tò mò về nhan sắc phía sau sân khấu của nàng hậu, vừa tạo cảm giác gần gũi và thân thiện.

Giản dị và gần gũi khác xa với hình ảnh xa hoa lộng lẫy của một nàng hoa hậu quốc tế. Ảnh: Youtube

Giản dị và gần gũi khác xa với hình ảnh xa hoa lộng lẫy của một nàng hoa hậu quốc tế. Ảnh: Youtube

Không cần vương miện, nàng hậu vẫn tỏa sáng với nón cói và khăn rằn.

Không cần vương miện, nàng hậu vẫn tỏa sáng với nón cói và khăn rằn.

Cách nói chuyện không hề màu mè, rất đáng yêu

Mặc dù nổi tiếng và được nhiều người ngưỡng mộ bởi học thức cao đã được chứng minh tại cuộc thi Miss Grand International, Thùy Tiên không bao giờ nói chuyện theo cách quá hoa mỹ.

Cô cũng chia sẻ về mọi thứ với sự thoải mái, nhẹ nhàng chứ không khoe khoang, làm màu hay tô vẽ. Chính vì vậy, ai cũng cảm thấy rất dễ chịu khi xem các video của Thùy Tiên.

Sống là chính mình, không ngại làm mặt xấu với các biểu cảm hài hước.

Sống là chính mình, không ngại làm mặt xấu với các biểu cảm hài hước.

Những video YouTube Shorts của Thùy Tiên cùng Quang Linh Vlogs và team Châu Phi cũng nhận được hàng ngàn lượt thích của người xem.

Những video YouTube Shorts của Thùy Tiên cùng Quang Linh Vlogs và team Châu Phi cũng nhận được hàng ngàn lượt thích của người xem.

Truyền cảm hứng tự tin cho các bạn trẻ

Vượt qua mục đích giải trí thông thường của các nội dung thường thấy trên YouTube, năng lượng tích cực là điều mà không ai có thể phủ nhận khi xem các video trên kênh YouTube của Thùy Tiên.

Nàng hậu chia sẻ: “Khi thực hiện series Lần đầu tiên ăn, điều Thùy Tiên muốn thể hiện không chỉ là một thử thách về ăn uống mà còn là thông điệp ai cũng có thể làm được bất kỳ điều gì nếu bạn vượt qua nỗi sợ của chính mình và cố gắng chinh phục nó.

Không cần quá cao siêu mà chỉ cần xuất phát đơn giản từ việc thử ăn những món mà bạn chưa bao giờ ăn. Có thể bạn sẽ vẫn không thích nó đâu nhưng hãy vui vì bạn đã cố gắng”.

Thùy Tiên xây dựng hình ảnh con người Việt Nam.

Thùy Tiên xây dựng hình ảnh con người Việt Nam.

Series Thuỳ Tiên ở Châu Phi là vlog series đầu tiên Thuỳ Tiên ghi lại về hành trình thiện nguyện ngoài lãnh thổ Việt Nam cùng Quang Linh Vlogs và team châu Phi.

Ngoài việc ghi điểm tuyệt đối với khán giả bởi sự hòa đồng và thân thiện, nàng hậu còn lan tỏa hình ảnh đẹp về con người Việt với nội lực mạnh mẽ và trái tim nhân ái, yêu hòa bình.

Mặc dù chân đi không ngừng trong suốt một tuần làm thiện nguyện, Thuỳ Tiên vẫn duy trì tần suất video đều đặn và liên tục để kịp truyền tải trọn vẹn hành trình tại đây. Cho tới thời điểm hiện tại, series tại Châu Phi của Thuỳ Tiên đã chạm tới con số 4,5 triệu tổng lượt xem.

Các video Thùy Tiên ở Châu Phi.

Các video Thùy Tiên ở Châu Phi.

Việc lựa chọn thời điểm thích hợp để ra mắt kênh YouTube cũng góp phần đưa Thùy Tiên trở thành nàng hậu đạt nút bạc YouTube nhanh nhất Việt Nam tính tới hiện tại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm