Một kênh truyền hình bị vạ lây

Công văn kêu cứu của kênh VCTV11 với nội dung: Có nhiều người tiêu dùng nhầm lẫn giữa công ty TNHH Special TVShopping (doanh nghiệp phân phối sản phẩm vòng vàng, địa chỉ tại khu đô thị Văn Quán, quận Hà Đông), với kênh truyền hình TVShopping.

Một điều tra viên Công an tỉnh Phú Thọ nhận định, do tên gọi của công ty bán vòng vàng titan khá giống với tên của kênh mua sắm qua truyền hình TVShopping - VCTV11, nên nhiều khán giả cho rằng TVShopping - VCTV11 chính là đơn vị quảng cáo và bán sản phẩm nói trên. Thậm chí, có người còn cho rằng TVShopping - VCTV11 và công ty TNHH Special TVShopping có mối quan hệ kiểu công ty “mẹ - con”.

Sau khi sự gian lận “vòng vàng” bị phát hiện, hệ thống đường dây nóng của TVShopping mỗi ngày nhận được hàng trăm cuộc điện thoại của người tiêu dùng phản ánh ý kiến một cách rất gay gắt. Được biết kênh truyền hình này đã có văn bản báo cáo Ban Biên tập Truyền hình Cáp Việt Nam về việc họ không đăng quảng cáo, không bán sản phẩm vòng titan, cũng như không có bất cứ mối liên quan nào đến công ty TNHH  Special TVShopping.

Theo XUÂN HÀ (ANTĐ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm