Mới đây, thương hiệu BMW vừa công bố cung cấp dịch vụ sạc thông minh ChargeForward cho tất cả 48 tiểu bang ở Hoa Kỳ.
ChargeScape là một liên doanh giữa thương hiệu BMW, Ford và Honda, nhằm giảm thiểu sự cố sập lưới điện của Mỹ do tỷ lệ sử dụng xe điện ngày càng tăng cao.
Dịch vụ sạc thông minh ChargeForward của thương hiệu BMW nhằm mục đích khuyến khích việc lái xe điện nhằm bảo vệ môi trường.
Đồng thời, nó được thiết kế để khuyến khích chủ sở hữu xe điện (EV) sạc ô tô của họ trong thời gian sản xuất năng lượng tái tạo cao hoặc trong giờ thấp điểm.
Điều tuyệt vời hơn nữa là các ưu đãi tài chính này sẽ giúp những khách hàng có thời gian rảnh để chờ đợi và tận dụng được chi phí cho mình trong bối cảnh thắt chặt chi tiêu hiện nay.
Hệ thống sạc ChargeForward có sẵn cho tất cả các xe điện chạy pin (BEV) và xe plug-in hybrid (PHEV) của BMW từ các mẫu xe từ năm 2018 trở đi, bao gồm cả BMW 5 Series hoàn toàn mới, chạy hoàn toàn bằng điện như mẫu xe BMW i5.
Được biết, dịch vụ sạc thông minh ChargeForward là miễn phí và kỹ thuật số, không yêu cầu cài đặt phần cứng bổ sung.
Những người lái xe quan tâm có thể đăng ký trực tuyến, giúp chủ sở hữu BMW EV và PHEV trên toàn quốc có thể tiếp cận cách sạc này.
Thậm chí, ngay cả nhãn hiệu XM chinh phục đỉnh Pikes cũng có thể sử dụng các dịch vụ này vì đây là mẫu xe điện hybrid cắm điện.
Sau khi đăng ký, dịch vụ sạc ChargeForward sẽ tự động lên lịch sạc cho xe trong giờ sản xuất năng lượng tái tạo cao điểm. Ngoài ra, người dùng có thể đặt thời gian khởi hành của mình, với ChargeForward đảm bảo xe được sạc đầy theo thời gian được chỉ định.
Việc tham gia chương trình ChargeForward đi kèm với các ưu đãi tài chính. Mặc dù số tiền chính xác không được đề cập, nhưng người dùng được cho là sẽ được hưởng lợi từ ưu đãi tiền mặt bằng cách tham gia tối đa 10 sự kiện sạc thông minh mỗi tháng.
Hơn nữa, các ưu đãi Cổ tức Carbon hàng quý cung cấp các khoản thanh toán dựa trên tổng sự tham gia của khách hàng và mức giảm carbon đạt được chung.
Sự tham gia của BMW vào liên doanh ChargeScape đã hỗ trợ ChargeForward và mở rộng phạm vi hoạt động của mình bằng cách kết nối với nhiều tiện ích hơn như một đầu mối liên hệ thống nhất.
Sự hợp tác chiến lược này cho phép chương trình mở rộng quy mô một cách liền mạch và tích hợp với các tiện ích đa dạng, khuếch đại tác động của nó trên quy mô quốc gia.
Trong khi đó, BMW cũng công bố hợp tác với Shell Recharge, bổ sung 100.000 bộ sạc công cộng, được tích hợp hoàn toàn vào Ứng dụng myBMW và bộ phận đầu xe.
Ngoài ra, thương hiệu xe Đức cũng đã tuyên bố hợp tác với Tesla, trong đó Tập đoàn BMW - bao gồm Mini và Rolls-Royce - sẽ có quyền truy cập vào mạng Supercharger được trang bị NACS bắt đầu từ năm 2025.
Tập đoàn BMW có doanh số bán xe điện tăng gần 80%
(PLO)- Theo Carcoop, doanh số bán xe điện của Tập đoàn BMW tăng gần 80% trong quý 3 và xe điện của Mercedes tăng 66%.