BYD Seal ý tưởng thiết kế dựa trên nền tảng e-platform 3.0. Chiếc xe này, được định vị là một chiếc sedan cỡ trung chạy điện thuần túy.
Chiếc xe điện như siêu xe nhưng có giá chỉ hơn 700 triệu đồng. Ảnh: Chinavpev. |
BYD Seal có khả năng tăng tốc 0-100km/h dao động từ 3,8 giây, 5,9 giây và 7,5 giây và phạm vi hoạt động của xe (điều kiện CLTC) là 550 km, 650 km, 700 km tùy chọn.
BYD Seal có phong cách thiết kế của dòng biển BYD, với cảm giác chuyển động và trẻ trung mạnh mẽ hơn. Chiếc xe có thiết kế tổng trở nên cơ bắp và hấp dẫn hơn.
Cụm đèn hậu sử dụng thiết kế dạng thanh nghiêng tạo cảm giác thu hút ánh nhìn. Ảnh: Chinavpev. |
Phần đầu xe thiết kế thêm đường chiết eo, nhìn từ bên hông, chiếc xe có một đường nét nổi bật và bắt mắt.
Xe còn có thêm vòng eo kéo dài từ chắn bùn trước ra sau. Cụm đèn hậu sử dụng thiết kế dạng thanh nghiêng tạo cảm giác thu hút ánh nhìn.
Chiếc xe có chiều dài 4800 mm, rộng 1875 mm, cao 1460 mm và chiều dài cơ sở đạt 2920mm.
Bảng điều khiển trung tâm thiết kế các đường nét dạng sóng và tay nắm ốp cửa mô phỏng giọt nước. Ảnh: Chinavpev. |
Về cấu hình ngoại hình, xe được trang bị tiêu chuẩn với mui xếp toàn cảnh, lưới hút gió chủ động, tay nắm cửa ẩn. Ngoài ra, xe còn được trang bị la-zăng, với bảng điều khiển 18 inch hoặc 19 inch tùy theo cấu hình.
Về nội thất của xe, bảng điều khiển trung tâm thiết kế các đường nét dạng sóng và tay nắm ốp cửa mô phỏng giọt nước.
Cấu hình bên trong xe toàn bộ dòng seal được trang bị hệ thống kết nối mạng thông minh DiLink mới nhất và sử dụng Pad treo xoay thích ứng 15,6 inch, có thể hỗ trợ kết nối mạng 5G.
Chiếc xe được trang bị hệ thống âm thanh Dynaudio 12 loa ngoại trừ phiên bản entry-level. Ảnh: Chinavpev. |
BYD Seal trang bị tiêu chuẩn với túi khí cho người lái chính và hành khách. Đặc biệt, xe còn được trang bị hình ảnh ba chiều 360 độ trong suốt, ghi hành trình, giám sát mù tại chỗ...
Ngoài ra, chiếc xe mới còn được trang bị hệ thống âm thanh Dynaudio 12 loa ngoại trừ phiên bản entry-level.
BYD Seal cũng trang bị hệ thống treo độc lập xương đòn kép phía trước và hệ thống treo độc lập 5 liên kết phía sau.
BYD Seal trang bị tiêu chuẩn với túi khí cho người lái chính và hành khách. Ảnh: Chinavpev. |
Thậm chí phiên bản hiệu suất dẫn động bốn bánh còn được trang bị công nghệ kiểm soát mô-men xoắn thông minh iTAC.
Itac có nguyên lý hoạt động là: iTAC bổ sung một cảm biến phân giải động cơ trên cơ sở cảm biến tốc độ bánh xe, có thể dự đoán xu hướng thay đổi của tốc độ bánh xe trước hơn 50 mili giây.
Bên cạnh đó có thể điều chỉnh trước sự phù hợp mô-men xoắn của đầu bánh xe, khôi phục sự ổn định của phương tiện và mở rộng giới hạn kiểm soát.
Phiên bản hiệu suất dẫn động bốn bánh còn được trang bị công nghệ kiểm soát mô-men xoắn thông minh iTAC. Ảnh: Chinavpev. |
Về công suất và tuổi thọ pin, tùy thuộc vào kiểu máy. Phiên bản chạy pin 750km có công suất cực đại 230kW, mô-men xoắn cực đại 360 Nm, khả năng tăng tốc 0-100km/h là 5,9 giây.
Mô hình hiệu suất dẫn động bốn bánh với phạm vi 650 km trong điều kiện CLTC có công suất cực đại 390kW, mô-men xoắn cực đại 670 Nm và tăng tốc 0-100km/h trong 3,8 giây.