Cụ thể, Reno sở hữu ngôn ngữ thiết kế đậm tính thẩm mỹ với camera trượt hình dáng “vây cá mập” độc nhất. Lối thiết kế mới mang đến sự mới mẻ cho thị trường vốn đã bão hòa.
Máy có màn hình OLED 6,4 inch, thiết kế kim loại với hai màu gồm Xanh Đại Dương và Đen Thiên Vương. Cụm camera sau của máy được thiết kế cân đối, không gây cảm giác vướng víu, tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm.
Theo số liệu từ GfK, OPPO đang nắm giữ vị trí top 2 ở phân khúc 3-5 triệu đồng và ở phân khúc 7-10 triệu đồng OPPO giữ vững số 1 của mình. Sự thành công của OPPO đến từ việc định vị sản phẩm, đánh đúng tâm lý khách hàng muốn một sản phẩm tốt, camera đẹp cùng mức giá phù hợp.
Nổi bật có mẫu F11 Pro, đã khuynh đảo thị trường liên tục từ đầu năm đến nay, được khách hàng đón nhận liên tục. Đây là smartphone bán chạy nhất trong phân khúc 7-10 triệu đồng trong những tháng qua. Đây là cơ sở để OPPO tiến lên một phân khúc mới với sự xuất hiện của Reno.
Theo nhận định của nhiều chuyên gia, phân khúc trên 10 triệu đồng là một phân khúc cực "chua cay" khi người dùng đã không còn chi quá nhiều để mua sắm smartphone. Tuy nhiên, đây sẽ là “mảnh đất” tiềm năng cho những ai biết nắm bắt tâm lý khách hàng.
Hiện OPPO Reno phiên bản chuẩn đã chính thức lên kệ với giá 12,9 triệu đồng, máy được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 710, RAM 6 GB và bộ nhớ trong lên đến 256 GB. Máy hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt và cảm biến vân tay trong màn hình.
Phía sau, máy dùng hệ thống camera Sony IMX 586 độ phân giải 48 MP với cảm biến siêu lớn 1/2.0 inch, khẩu độ f/1.7 kết hợp thuật toán phần mềm MFNR và HDR, giúp chụp tốt trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị công nghệ Hyper Boost 2.0 giúp tăng cường hiệu suất hoạt động của smartphone. Đặc biệt, công nghệ sạc nhanh và an toàn VOOC 3.0 cũng được trang bị cho Reno. Với viên pin 3.765 mAh của Reno, sạc nhanh VOOC 3.0 có thể sạc 0% lên đến 75% chỉ trong vòng 30 phút sạc nhưng vẫn bảo đảm sự an toàn.