CFMoto Ibex 800 T
CFMoto Ibex 800 T. Ảnh: Topspeed. |
CFMoto đã thâm nhập vào thị trường một cách khéo léo, với các mẫu xe có dung tích từ 300-800cc.
Ibex được thiết kế bởi công ty Kiska của Áo. Đó là một chiếc xe máy phiêu lưu cỡ vừa và lớn với trang bị tuyệt vời, khung gầm rất tốt và so với KTM 890 Adventure thì mức giá thấp.
Jonway V400
Jonway V400. Ảnh: Topspeed. |
V400 là một sản phẩm nhái tương tự của Indian Scout Sixty. Jonway có đèn pha lớn, hệ thống ống xả kép, chắn bùn sau và thậm chí cả chi tiết mạ crôm trên các phần sơn đen - tất cả dường như đều được lấy cảm hứng từ Scout.
Động cơ V-twin 400cc của Jonway V400 có công suất tối đa 33 mã lực và mô-men xoắn cực đại 20 pound-feet.
Chiếc mô tô cấp thấp cụ thể này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm nhờ những gì nó mang lại, giá cả phải chăng và khả năng đáp ứng nhu cầu chung của những người mới lái.
CFMoto 700 CL-X
CFMoto 700 CL-X. Ảnh: Topspeed. |
700CL-X là một chiếc roadster tầm trung mang âm hưởng của Ducati Scrambler. Động cơ xe có nguồn gốc từ Kawasaki, trong khi hộp số đến từ BMW.
Nó có vẻ ngoài châu Âu và có khả năng đối đầu hoàn hảo với Yamaha XSR700 và Kawasaki Z650RS, cũng như Ducati Scrambler.
CSC TT250
CSC TT250. Ảnh: Topspeed. |
CSC TT250 là một tùy chọn enduro thú vị gây ấn tượng với khả năng linh hoạt. Nó được trang bị động cơ làm mát bằng không khí 230cc, cung cấp công suất vừa phải cho cả những chuyến du ngoạn trên đường trường và địa hình.
Nó vượt trội trong việc di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau, từ những con đường mòn hẻo lánh đến đường đô thị, nhờ khung chắc chắn, hệ thống treo có thể tùy chỉnh và một bộ lốp gai phù hợp. Xe có giá chỉ dưới 2.500 USD (tương đương 60 triệu đồng).
Lexmoto LXS 125
Lexmoto LXS 125. Ảnh: Topspeed. |
Các nhà sản xuất Nhật Bản có truyền thống xuất sắc ở thị trường này, nhưng người Trung Quốc đang bắt kịp và chiếc Lexmoto LXS 125 đã chứng minh.
Xe có động cơ đơn 125cc công suất 13,8 mã lực gần như là tiêu chuẩn cho hạng này và là quá đủ cho người mới bắt đầu. Xe có giá dưới 4.000 USD (khoảng 96 triệu đồng).
Herald Brute 500
Herald Brute 500. Ảnh: Topspeed. |
Herald Brute 500 đã được thiết kế, chế tạo và lắp ráp tại Anh, nhưng điều này đã được thực hiện nhờ sự đầu tư từ Trung Quốc.
Động cơ có nguồn gốc từ Zongshen và là loại xi-lanh đơn, dung tích 450cc, làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất khoảng 42,5 mã lực.
MASH X-Ride
MASH X-Ride. Ảnh: Topspeed. |
Shineray là một trong những công ty Trung Quốc đã tái sử dụng các thiết kế cổ điển trong một thời gian và X-Ride mang tất cả vẻ ngoài của một chiếc Yamaha XT500, đầy phong cách và quyến rũ của những năm 1970.
Nó đúng kiểu dáng cổ điển, với động cơ xi-lanh đơn 650cc lấy từ chiếc Honda NX650 Dominator cũ.
Xe có những tính năng đắt tiền như kẹp phanh trước gắn xuyên tâm, đèn LED, cần điều chỉnh...
Voge 500DSX
Voge 500DSX. Ảnh: Topspeed. |
Voge 500DSX là mẫu xe Adventure nhỏ hơn của công ty và đối thủ với Honda CB500X. Tuy nhiên, nó rẻ hơn, ngoại hình, chất lượng xe và mức độ trang bị phong phú.
Mặc dù vẻ ngoài có thể hơi đơn giản nhưng có hy vọng cho tương lai và mang tính biểu tượng của công ty Ý đã được áp dụng vào các thiết kế của Voge.
Zontes R310
Zontes R310. Ảnh: Topspeed. |
Vẻ ngoài mang phong cách bản địa góc cạnh hiện đại và công suất 34 mã lực có được từ động cơ đơn 312cc.
Tuy nhiên, Zontes R310 khác biệt đến từng chi tiết như cần điều chỉnh được hoàn thiện bằng đồng, đèn LED, ABS và phun nhiên liệu, biển số gắn trên tay đòn kiểu Ducati Diavel, nắp bình xăng điện và đánh lửa không cần chìa khóa.
Hệ thống phanh và hệ thống treo rất tốt. Đây là một chiếc xe hoàn hảo với những bước tiến mà người Trung Quốc đang đạt được về mặt chất lượng lái cũng như chế tạo.