

(PLO)- Sở GTVT TP.HCM xác định có 3 nhóm dự án lớn được triển khai đồng loạt để khơi thông hạ tầng từ cửa ngõ, liên vùng và các dự án trục Bắc - Nam TP.HCM.
(PLO)- Theo chuyên gia, để xóa bỏ nút thắt cổ chai, TP.HCM cần triển khai hàng loạt công việc, trong đó có sáu giải pháp phát triển hạ tầng giao thông.
(PLO)- Người dân và chính quyền các quận, huyện mong TP sớm hoàn thành loạt dự án trọng điểm, xóa các nút thắt cổ chai để tạo điều kiện phát triển kinh tế - xã hội.
(PLO)- Ùn ứ vào giờ cao điểm, kẹt xe kéo dài là điểm chung của nhiều tuyến đường ở TP.HCM – người dân vẫn thường gọi là nút thắt cổ chai.
(PLO)- Thường xuyên ùn ứ vào giờ cao điểm, kẹt xe kéo dài không kể giờ cao điểm hay lễ, Tết là điểm chung của nhiều tuyến đường cửa ngõ, nhiều nút giao ở TP.HCM hiện nay khiến người dân vô cùng ngao ngán.
(PLO)- Trong giai đoạn chưa kịp đầu tư hạ tầng giao thông, xóa bỏ các nút thắt cổ chai, TP.HCM cần làm gì, phân luồng giao thông ra sao để giải quyết những vấn đề trước mắt?
(PLO)- Dự án đèo Khe Nét được xác định là “nút thắt cổ chai” trong tuyến đường sắt Bắc - Nam, sau khi hoàn thành sẽ cải thiện kết cấu hạ tầng đường sắt, nâng cao tốc độ, rút ngắn hành trình chạy tàu.
(PLO)- Sở GTVT TP.HCM đề xuất chi hơn 5.000 tỉ đồng để mở rộng hai nút thắt cổ chai trên đường Tân Kỳ Tân Quý, Trường Chinh - Âu Cơ nhằm xóa bỏ tình trạng ùn ứ kéo dài nhiều năm qua.