Tá hỏa phát hiện 116 cây đinh trong dạ dày bệnh nhân

Dẫu biết sắt là thành phần khá quan trọng cho cơ thể, nhưng một người đàn ông Ấn Độ đã dùng nó "quá liều". Ông này đã ăn tới 116 cây đinh sắt, vài viên sắt nhỏ và một cọng kẽm dài.

Bệnh nhân Bhola Shankar, 42 tuổi, hôm 13-5 được chuyển vào bệnh viện thuộc thành phố Bundi, Tây Bắc Ấn Độ cấp cứu trong tình trạng bụng đau dữ dội. 

Bác sĩ phẫu thuật ở bệnh viện đã rất bối rối sau khi thấy dạ dày của bệnh nhân lổn nhổn những vật sắc nhọn. Ảnh: SHORTSWORD

Sau khi chụp X-quang, bác sĩ phẫu thuật ở bệnh viện đã rất bối rối khi thấy dạ dày của bệnh nhân lổn nhổn những vật sắc nhọn. Sau đó, các bác sĩ đã yêu cầu bệnh nhân chụp CT. 

Trong ca phẫu thuật, các bác sĩ đã mất khoảng nửa giờ để lấy các vật sắt nhọn ra khỏi cơ thể ông Shankar. Hầu hết những cây đinh đều dài khoảng 6,5cm. Rất may những cây đinh này chưa làm thủng ruột bệnh nhân.

Ông Shankar là một người làm vườn, và hơi có vấn đề về thần kinh. Truyền thông địa phương không nêu rõ lý do tại sao người đàn ông này lại ăn một lượng lớn kim loại như vậy.

Tuy nhiên, các bác sĩ nói rằng số kim loại này đã được ông Shankar ăn khá lâu trước đây, và chỉ đến khi chúng đầy ứ trong bụng thì ông mới nhập viện.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.