Nhảy từ lầu 13 tự tử nhưng vẫn... không chết

Svetlana, 31 tuổi, đã nhảy từ cửa sổ một tòa nhà ở trung tâm Moscow (Nga) hôm thứ Năm. 
Valerian, một nhân chứng ở hiện trường, nói với kênh truyền hình LifeNews rằng: "Tôi đang ở trong một cửa hàng thì âm thanh điên rồ đó vang lên, nghe như cả tòa nhà sụp đổ... Tôi quay lại và nhìn thấy một người phụ nữ đang nằm trên một chiếc xe hơi vỡ nát. Tôi lập tức gọi xe cứu thương."
Ông nói rằng người phụ nữ đã thực hiện một vụ tự sát, mặc dù không rõ làm thế nào mà ông ta có thể chắc chắn về điều đó. Lý giải thuyết phục nhất chỉ có thể là do “tình yêu không được đáp lại”. 
Một nhân chứng khác nói thêm rằng Svetlana "đã hét lên điều gì đó trong khi đang rơi xuống." Các nhân viên y tế có mặt tại hiện trường đã vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện Svetlana vẫn còn tỉnh táo sau cú rơi kinh hoàng.
Hai đùi Svetlana bị vỡ, hộp sọ bị chấn động mạnh và não bị tổn thương. Tuy nhiên, những điều này không ảnh hưởng đến tính mạng. Cô đã được đưa vào cấp cứu tại một bệnh viện địa phương
Các nhân viên y tế cũng lưu ý thêm rằng cơ thể người phụ nữ này đầy mùi rượu. Các phương tiện truyền thông cho biết Svetlana đã gặp gỡ người yêu 53 tuổi của mình và yêu cầu ông ta từ bỏ gia đình hiện tại để đến với cô. Tuy nhiên, ông vẫn còn đang cân nhắc. Vì vậy, cô quyết định gây áp lực bằng cách nhảy từ tầng 13 xuống đất. 
Đây không phải là lần đầu tiên Svetlana nhảy ra khỏi cửa sổ vì yêu đơn phương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm