VỤ XẢ SÚNG TẠI BỈ:

Phát hiện thi thể một phụ nữ tại nhà tay súng

Phát hiện thi thể một phụ nữ tại nhà tay súng ảnh 1

Một người bị thương đang được đưa ra khỏi hiện trường vụ tấn công.

Thi thể được tìm thấy trong khi cảnh sát lục soát ngôi nhà của thủ phạm 33 tuổi Nordine Amrani, người được tin là đã tự chĩa súng vào mình sau khi gây ra vụ tấn công làm rúng động thành phố Liege ở miền đông của Bỉ.

Công tố viên Cedric Visart de Bocarme nói với đài phát thanh La Premiere rằng thi thể người phụ nữ được tìm thấy trong nhà kho mà Amrani từng sử dụng để trồng ma tuý.

Theo công tố viên, người phụ nữ đã bị Amrani sát hại trước khi thực hiện vụ thảm sát tại quảng trường Place Saint Lambert. Việc phát hiện này đã nâng tổng số người chết lên 6 người, bao gồm cả tay súng.

Nordine Amrani, từng bị ngồi tù vì sở hữu vũ khí và ma tuý trái phép, đã xả súng vào ném lựu đạn vào các đám đông tại quảng trường đông đúc Place Saint Lambert ở trung tâm thành phố Liege vào khoảng giữa trưa ngày 13/12.

Vụ tấn công đã làm tê liệt thành phố lớn thứ 5 của Bỉ, khi các nhân viên văn phòng bị mắc kẹt trong các toà nhà gần đó khi cảnh sát phong toả khu vực.

4 người đã thiệt mạng trong vụ tấn công, gồm 2 nam thiếu niên tuổi 15 và 17, một cụ bà 75 tuổi và một em bé 18 tháng tuổi.

Các nhà chức trách thành phố Liege đang tìm hiểu động cơ của vụ tấn công.

Theo Ninh Nhi (Dân trí / Reuters)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm