Thành tích này của Sơn Tùng M-TP cũng vượt hàng loạt MV đình đám của làng nhạc quốc tế như: Blank Space của Taylor Swift (15.9 ngày), I Like It của Cardi B (16.7 ngày), Shape of You của Ed Sheeran (16.8 ngày), Work của Rihanna và Drake (16.9 ngày)...
Việc Hãy trao cho anh đặt chân vào top 100 MV cán mốc 100 triệu views nhanh nhất toàn cầu (thứ hạng dao động ở vị trí 50-51), đã giúp Sơn Tùng M-TP trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên "chạy đua" trong cuộc chiến 100 triệu views với dàn sao quốc tế. Thành tích 15,7 ngày này tương đương với tốc độ cán mốc 100 triệu views của MV Old Town Road đang thống trị bảng xếp hạng Billboard Hot 100.
Đây là MV thứ 6 của nam ca sĩ sinh năm 1994 chạm đến cột mốc trăm triệu views, sau: Em của ngày hôm qua, Chúng ta không thuộc về nhau (khoảng 6 tháng), Lạc trôi (60 ngày), Nơi này có anh (59 ngày) và Chạy ngay đi (khoảng 6 tháng), củng cố vị trí nghệ sĩ Vpop sở hữu nhiều MV cán mốc 100 triệu views nhất.
Hãy trao cho anh cũng giữ kỉ lục là MV đứng ở vị trí top 1 trending lâu nhất từ trước đến nay tại Việt Nam (13 ngày). Bên cạnh đó là "cơn mưa" thành tích và kỉ lục từ trong nước, khu vực đến quốc tế như: MV của nam nghệ sĩ solo có lượt xem công chiếu lớn nhất thế giới (637,000 lượt xem tại thời điểm công chiếu) và Top 20 MV có lượt xem toàn cầu cao nhất trong vòng 24 giờ (25,8 triệu lượt xem), và đứng đầu top trending YouTube của nhiều quốc gia.