TP.HCM tìm người đến 3 chợ ở Gò Vấp, tạm ngừng hoạt động một chợ ở TP Thủ Đức

Chiều 5-7, Trung tâm Y tế quận Gò Vấp (TP.HCM) thông báo khẩn đến người dân đã từng đi chợ Gò Vấp, chợ An Nhơn, chợ Xóm Mới kể từ ngày 28-6 đến 5-7 cần nhanh chóng ra trạm y tế phường thực hiện khai báo để được xét nghiệm SARS-CoV-2. 

Theo cơ quan này, kết quả test nhanh COVID-19 tại các chợ trong sáng nay đã có các trường hợp dương tính COVID-19 là tiểu thương và người đi chợ. Vì vậy, đề nghị người dân đã đến các chợ này trong thời gian trên cần nghiêm túc hợp tác khai báo.

Chợ Xóm mới  (quận Gò Vấp) phát hiện ca dương tính qua test nhanh COVID-19. Ảnh: N.T

Cùng ngày, UBND Phường Bình Trưng Đông, TP Thủ Đức cũng có thông báo tạm ngừng hoạt động kinh doanh, mua bán, trao đổi hàng hóa của các tiêu thương trong chợ Tân Lập. Dừng tất cả hoạt động kinh doanh, mua bán, trao đổi hàng hóa của các hộ kinh doanh trên các tuyến đường 20, 21, 23 dẫn vào chợ Tân Lập.

Lý do là vào lúc 17 giờ ngày 4-7, UBND phường Bình Trưng Đông nhận được thông báo của cơ quan y tế TP Thủ Đức về kết quả xét nghiệm dương tính của một tiểu thương kinh doanh trên đường số 20 (khu phố 2, phường Bình Trưng Đông). Tiểu thương này có địa chỉ cư trú tại phường Bình Trưng Đông, là đầu mối phân phối rau, củ, quả cho nhiều tiểu thương khác trong khu vực chợ Tân Lập.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm