Rashford bị HLV Solskjaer chỉnh đốn vì quá mải mê làm từ thiện

MU vừa trải qua 2 vòng đấu thất vọng nhất từ khi Ngoại hạng Anh 2021-2022 khởi tranh đến nay. Quỷ đỏ để thua sốc trước đối thủ Aston Villa 1-0 ngay trên sân nhà Old Trafford. Chưa kịp hoàn hồn, họ lại tiếp tục để mất điểm vào tay Everton bằng trận hòa để lộ rất nhiều điểm yếu.

Vì lẽ đó, nhiệm vụ bắt buộc của thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer vào đêm nay không gì khác ngoài một chiến thắng. 3 điểm sẽ giúp MU tiếp tục bám đuổi nhóm dẫn đầu rồi chờ cơ hội soán ngôi.

Đồng cảnh ngộ với đối thủ, Leicester cũng đang trải qua giai đoạn khó khăn khi “Bầy cáo” đã không thắng 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Thầy trò HLV Brendan Rodgers mới có 8 điểm và đang đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng hiện tại.

MU đang gặp khó ở Premier League. ẢNH: CGI

Trước trận đấu quan trọng, cả hai bên đều cho thấy quyết tâm cao độ, đặc biệt là HLV Solskjaer của Man United. Nhà cầm quân người Na Uy phát biểu trước truyền thông: “Chúng tôi đã trải qua hai trận đấu thất vọng ở đấu trường này, và không thể để mất điểm một lần nữa. Tôi muốn các học trò quên đi những điều tồi tệ đó và dành tất cả sự tập trung vào trận đấu với Leicester City sắp tới.

Đây chưa phải là lúc để chúng tôi nghĩ cách vượt qua Liverpool, Man City hay Tottenham. Họ sẽ là những đối thủ sắp tới mà Man United phải đối mặt, thế nhưng chúng tôi vẫn có đầy đủ thời gian để hồi phục và sẵn sàng chiến đấu với họ một cách sòng phẳng”.

Ngoài ra, Solskjaer cũng đã có những chia sẻ về sự trở lại của Marcus Rashford sau thời gian dài điều trị chấn thương vai: “Tình trạng hiện tại của Rashford là rất tốt, cậu ấy rất giàu năng lượng trong các buổi tập gần đây. Rashford đã làm rất tốt theo những giáo án riêng mà các bác sĩ đã đề ra. Thể hình của cậu ấy đã phát triển, và có sự gia tăng đáng kể về lượng cơ bắp”.

Rashford làm rất nhiều việc thiện đóng góp cho cộng đồng. ẢNH: CGI

Rashford hiện được ghi nhận đã tăng đến 4-5kg cơ bắp ở phần thân dưới. Khi tiền đạo người Anh nhận được yêu cầu cải thiện nhằm tăng sức va chạm trong các pha tranh chấp với các hậu vệ, qua đó giảm thiểu nguy cơ chấn thương.

Dù mới trở lại tập luyện nhưng rất có thể Rashford sẽ được HLV Solskjaer sử dụng trong trận đấu tới đây, ít nhất là từ băng ghế dự bị. Tuy nhiên, chiến lược gia 48 tuổi yêu cầu Rashford dành nhiều sự tập trung hơn vào trận đấu. Được biết, cầu thủ này vừa chi tiền và trực tiếp giúp đỡ, giải quyết tình trạng thiếu lương thực, thực phẩm cho các trẻ em nghèo ở Anh.

Rashford cũng đã có những kiến nghị yêu cầu chính phủ nước này phát lại các phiếu ăn không thể sử dụng do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 năm ngoái cho các học sinh đang theo học ở các ngôi trường ở nơi đây. Hành động của sao trẻ 23 tuổi nhận được nhiều sự tán dương từ cộng đồng.

Solskjaer muốn Rashford tập trung vào các trận đấu. ẢNH: CGI

Tuy nhiên, Solskjaer mong muốn: “Khoảng thời gian cậu ấy xa sân cỏ đến nay cũng khá lâu. Bạn biết đấy, Rashford là một cầu thủ giàu lòng nhân ái. Thế nhưng cậu ấy không nhất thiết phải gánh vác quá nhiều trách nhiệm, Rashford cần tập trung vào nghề nghiệp chính của mình”.

Gã nhà giàu Newcastle muốn có HLV Wenger
Gã nhà giàu Newcastle muốn có HLV Wenger
(PLO)- Cầu thủ người Anh Jack Wilshere đã bật mí chi tiết về những tin đồn việc cựu HLV Arsenal, Arsene Wenger nên ký hợp đồng với gã nhà giàu mới nổi Newcastle United.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

(PLO)- Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với một cầu thủ trẻ của Man United vì chất lượng nhân sự danh tiếng của Quỷ đỏ, đặc biệt từ trận thắng Liverpool 4-3.

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

(PLO)- Các cầu thủ Manchester United “bí mật đề nghị hỗ trợ” cho sự trở lại của Mason Greenwood trong bối cảnh đồng chủ sở hữu mới của “quỷ đỏ” Sir Jim Ratcliffe bình luận về tương lai của ngôi sao người Anh.

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

(PLO)- Siêu máy tính dự đoán ai sẽ giành suất cuối cùng tham dự Champions League, với niềm hy vọng của Manchester United sau khi Aston Villa và Tottenham đánh rơi điểm tại Premier League.

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.