Suarez bùi ngùi tiếc thương đồng đội Uruguay bất ngờ tự sát

Tuyển thủ người Uruguay Luis Suarez viết trên Instagram: “Thật buồn khi biết tin Williams Martinez ra đi. Cầu mong nhiều sức mạnh cho bạn bè, gia đình của bạn. RIP Williams!”. Dòng tút của Suarez nhận được nhiều chia sẻ từ các câu lạc bộ, cá nhân và người hâm mộ.

Williams Martinez ăn mừng bàn thắng trong trận đấu giữa West Bromwich gặp Everton năm 2006. ẢNH: GETTY

Sáng 18-7, Liên đoàn Bóng đá Uruguay (AUF) cùng với Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Uruguay (MUFP) đã quyết định tạm dừng các trận đấu diễn ra vào ngày Chủ nhật.

AUF viết: “Chúng tôi vô cùng thương tiếc trước sự ra đi của cựu tuyển thủ Uruguay Milliams Martinez. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình, bạn bè, người thân của Martinez!”.

Cầu thủ 38 tuổi Martinez hiện đang thi đấu cho Villa Reresa, một CLB đang chơi ở Giải vô địch giải hạng hai Uruguay. Tuy nhiên từ ngày 26-3 đến nay, Martinez thường xuyên vắng mặt tại các buổi tập của đội, sau khi anh được chẩn đoán mắc COVID-19.

Liên đoàn Bóng đá Uruguay chia sẻ về sự ra đi đột ngột của Martinez.

Williams Martinez bắt đầu sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp vào năm 2001 tại CLB Defensor Sporting. Lần đầu tiên anh gia nhập đội tuyển Uruguay năm 2003, sau đó chuyển đến thi đấu cho một số CLB nước ngoài như Stade de Reims, Valenciennes (Pháp), khoác áo West Bromwich (Anh).

Quay về Nam Mỹ năm 2009, Martinez thi đấu cho Deportivo Tachira (Venezuela), Huachipato và Palestine (Chile).

Tại Uruguay, Martinez cũng từng thi đấu tại các CLB Cerro, Rampla và River Plate. Đầu năm 2021, Martinez vừa chuyển đến Villa Teresa nhưng bị loại khỏi đội hình chính trong những tuần gần đây.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm