Tổng biên tập France Football bầu chọn Lewandowski giành Quả bóng vàng

Lionel Messi đã giành được danh hiệu Quả bóng vàng thứ 7 đáng kinh ngạc khi đánh bại Robert Lewandowski trong gang tấc. Khi nhận giải, siêu sao người Argentina đã hết lời khen ngợi Lewandowski.

Tiền đạo của PSG chia sẻ: “Robert, bạn xứng đáng có được quả bóng vàng của mình. Năm ngoái, mọi người đều đồng tình khi nói rằng bạn là người chiến thắng lớn của giải thưởng này. Hy vọng rằng France Football sẽ trao cho bạn Quả bóng vàng 2020. Tất cả chúng tôi đều tin rằng bạn xứng đáng với nó và tôi hy vọng bạn có thể có nó ở nhà. ”

Khi được hỏi về câu nói của Lionel Messi về việc Lewandowski xứng đáng nhận Quả bóng vàng cho riêng anh ấy năm 2020, tổng biên tập Pascal Ferre của France Football nói với Watson: "Những gì Messi đã nói thật hay và thông minh. Tôi nghĩ chúng ta không cần phải đưa ra quyết định quá nhanh.

Messi gợi ý hãy trao Quả bóng vàng cho Lewandowski vì anh xứng đáng. Ảnh: CGI.

Chúng tôi không thể chắc chắn liệu Lewandowski có giành được Quả bóng vàng năm ngoái hay không. Chúng tôi không thể biết vì không có cuộc bỏ phiếu nào. Nhưng thành thật mà nói, Lewandowski có cơ hội lớn để giành chiến thắng vào năm ngoái".

Một tiết lộ thú vị của Tổng biên tập France Football khi ông bật mí chọn Lewandowski giành Quả bóng vàng và Messi chỉ về nhì, cho dù Pascal Ferre vẫn xã giao nói chân sút người Argentina vẫn xứng đáng số một.

Robert Lewandowski có một năm 2020 tuyệt vời, đóng vai trò ngôi sao trong các chức vô địch Bundesliga, Cúp Quốc Gia và UEFA Champions League. Thật không may, cầu thủ của Bayern Munich đã bị từ chối một Quả bóng vàng vì ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Chân sút người Ba Lan đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất của France Football. Ảnh: CGI.

Một số huyền thoại của làng túc cầu như Toni Kroos, Iker Casillas, Oliver Kahn và Zlatan Ibrahimovic đều cho rằng Lionel Messi không xứng đáng với danh hiệu Quả bóng vàng năm nay.

Không thể phủ nhận đẳng cấp của Lionel Messi, nhưng Lewandowski đã có những con số ghi bàn đáng tôn vinh vào năm 2021. Anh thậm chí còn phá kỷ lục ghi 40 bàn trong một mùa giải Bundesliga của huyền thoại Gerd Muller.

Cầu thủ của Bayern Munich mùa này cũng chơi bóng rất rực lửa khi ghi được 14 bàn thắng chỉ sau 13 trận tại Bundesliga, một hiệu suất khủng khiếp. Với những con số đáng kinh ngạc như vậy, Lewandowski có quyền cảm thấy hụt hẫng.

Tiền đạo của Bayern Munich hạnh phúc bên người bạn đời trong buổi lễ trao giải. Ảnh: CGI.

Tuy nhiên, Lewandowski chắc chắn có được sự tôn trọng của Lionel Messi và cầu thủ người Argentina đã thể hiện đẳng cấp của mình khi yêu cầu France Football trao Quả bóng vàng cho tiền đạo người Ba Lan, cũng như những nỗ lực của anh ấy vào năm 2020.        

Bất chấp những sự hụt hẫng, Lewandowski đã lên mạng xã hội để chúc mừng Lionel Messi giành giải Quả bóng vàng lần thứ 7. Lewandowski cũng bày tỏ lòng biết ơn đối với Bayern Munich và những người hâm mộ đã ủng hộ họ.

"Xin chúc mừng Leo Messi và Alexia Putellas, những người chiến thắng Quả bóng vàng 2021, cũng xin chúc mừng tất cả các cầu thủ được đề cử! Tôi đã giành được Giải thưởng “Tiền đạo của năm” và không cầu thủ nào có thể giành được giải thưởng cá nhân nếu không có đội hình mạnh nhất và những người hâm mộ trung thành sau lưng. Cảm ơn vì sự ủng hộ của các bạn!" - Lewandowski viết trên Twitter.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm