Malaysia chạy đua vé World Cup với Việt Nam

Thứ hai tuần tới, U-19 Malaysia sẽ tập trung chuẩn bị cho việc “săn” chiếc vé World Cup U-20 năm 2021 tại Indonesia.

Nếu như HLV P. Troussier của U-19 Việt Nam lên kế hoạch tập trung dự tuyển U-19 Việt Nam sau VCK U-19 toàn quốc vừa kết thúc tại Hưng Yên, thì đầu tuần tới HLV người Úc Brad Maloney của U-19 Malaysia tập trung dự tuyển với 35 cầu thủ.

Trong thành phần của U-19 Malaysia có Wan Kuzri Kamal đang đá cho đội trẻ CLB Sporting Kansas City của Mỹ, Adam Nadzmi Zamri đang theo học tại học viện bóng đá Brazil BISP Cruzeiro tại Phukhet của Thái Lan. Một gương mặt đáng chú ý nữa là Ludman Hakim, tài năng trẻ của Malaysia chuẩn bị sang châu Âu chơi bóng cho các đội bóng của tỉ phú Vincent Tan.

Wan Kuzri Kamal đang chơi cho trẻ Sporting Kansas City về hội quân để lấy vé World Cup U-20.

Vị HLV người Úc của U-19 Malaysia không giấu giếm tham vọng đưa U-19 Malaysia có mặt ở World Cup U-20 năm tới tại Indonesia.

U-19 Malaysia cùng với U-19 Indonesia là hai trong năm đội Đông Nam Á góp mặt ở VCK U-19 châu Á tới đây bằng ngôi vô địch bảng ở vòng loại. Còn Việt Nam, Campuchia và Lào đoạt vé vớt.

HLV Brad Maloney được sự hậu thuẫn tối đa của LĐBĐ Malaysia (FAM) khi tạo điều kiện tốt nhất cho đội trẻ này tập trung sớm. Cùng với đó FAM cắt cử HLV Ong Kim Swee làm “thầy dùi” cho đội.

Đợt tập trung vào đầu tuần tới này, ban huấn luyện Malaysia sẽ rà soát tìm những nhân tố mới trên nền tảng lứa U-19 năm ngoái từng á quân giải U-18 Đông Nam Á tại Việt Nam và dẫn đầu bảng vòng loại châu Á.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm