Vòng 3 V-League 2020:

Thầy Chung rất quái

Nhìn lại trận TP.HCM loại SHB Đà Nẵng ở vòng 1/8 Cúp Quốc chiều 30-5 trên sân Thống Nhất cho thấy cách dùng người của HLV Chung Hae-seong rất quái và tinh tế.

Chiều ngày 5-6, đội khách TP.HCM vắng Công Phượng ( Phượng mới hỏi vợ) khi làm khách tại Lạch Tray tại vòng 3 V-League, liệu TP.HCM có điểm khi rời “chảo lửa” này?

CLB TP. HCM sẽ giữ vững mạch thắng chiều nay tại Lạch Tray? Ảnh: VPF

Rõ ràng mùa giải năm nay, ông thầy Hàn Quốc của TP.HCM tính đường dài và thậm chí rất dài. Từ việc TP.HCM đang dẫn đầu bảng F, AFC Cup, đang dẫn đầu bảng tổng sắp V-League sau hai lượt trận toàn thắng cho đến việc vào tứ kết Cúp Quốc gia khiến HLV này luôn phải cân nhắc trong việc dùng cầu thủ, nhất là các át bài của mình.

Ở trận vòng 1/8 Cúp Quốc gia ông đã “cất” hai tay săn bàn chủ đạo là Công Phượng và Xuân Nam. Phượng ra sân đầu hiệp hai, còn Xuân Nam giữa hiệp hai mới được tung ra. Chiều 5-6, nhất định át bài Xuân Nam sẽ được HLV Chung Hae-seong tung vào đầu trận. Xuân Nam đang dẫn đầu danh sách dội bom V-League với 3 bàn/2 trận.

Amido Balde (44) sẽ “nhả đạn” tại Lạch Tray? Ảnh: VPF

Át bài này được HLV Chung Hae-seong tung ra nửa hiệp hai như để tìm lại và duy trì cảm giác thi đấu, cũng như làm quen lại cảm giác đối kháng sau một thời gian dài nghỉ thi đấu vì đại dịch, nhưng quan trọng hơn là để hai tay săn bàn này tiếp cận lại nhịp độ thi đấu.

HLV Chung Hae-seong đã xác định một mùa bóng dài mà TP.HCM đang nuôi tham vọng vẫn còn ở phía trước.

Hải Phòng mùa này khởi đi tương đối ấn tượng khi qua hai lượt trận, đội có một trận thắng và một trận hòa đang xếp thứ 5, còn TP.HCM nhất bảng. Đây sẽ là một cuộc chạm trán thú vị.

Khả năng là TP.HCM rời sân Lạch Tray có ít nhất một điểm trong tay.

+ Cũng trong chiều, tối 5-6 còn diễn ra hai cặp đấu sớm khác của vòng 3 V-League: Nam Định - Viettel (18 giờ), Sài Gòn - B. Bình Dương (19 giờ).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm