Tuyển nữ Việt Nam 'việt vị' tại Manila; U-22 Thái than mệt

Tuyển nữ Việt Nam “việt vị” vì nạn kẹt xe tại Manila

HLV Mai Đức Chung và các học trò đành bỏ lỡ buổi tập tại sân Rizal Memorial, cách địa điểm đóng quân gần 40 km do xe đón đoàn đến muộn và tình trạng tắc đường tại Manila.

Thủ đô Manila luôn đối mặt với nạn tắc đường bất kể giờ giấc. ẢNH: MINH TUẤN

Trước đó theo kế hoạch, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên lúc 15 giờ (2 giờ, giờ Hà Nội) tại sân Rizal Memorial (địa điểm thi đấu môn bóng đá nam). Thế nhưng do xe chở đoàn đến muộn, cùng với lý do nạn tắc đường tại Manila, quãng đường di chuyển không xa nhưng phải mất 2 tiếng đến nơi nên HLV Mai Đức Chung quyết định tìm sân tập gần địa điểm đóng quân cho các cầu thủ tập luyện.

Sau cú “việt vị” bất ngờ, cuối cùng thầy trò ông Chung cũng tìm được sân Everset Sky, cách khách sạn khoảng 10 phút đi xe. Tuy nhiên do đây là sân cỏ, không đúng quy cách sân cỏ sân tạo tranh tài ở SEA Games nên ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị của các cầu thủ.

HLV Mai Đức Chung và các tuyển thủ tập luyện. ẢNH: VFF

Tại SEA Game 30, ĐKVĐ Việt Nam nằm chung bảng B với đại kình địch Thái Lan. Hai đội sẽ đá trận đầu vòng bảng vào lúc 16 giờ ngày 26-11 tại sân cỏ nhân tạo Binan. Ba ngày sau là cuộc chạm trán tuyển nữ Indonesia.

Bóng đá nữ Thái Lan sau khi vuột mất chiếc HCV hai năm trước về tay tuyển nữ Việt Nam đang rất khát khao giành lại vị thế số 1 khu vực.

Tiền vệ Supachok Sarachat. ẢNH: CHANGSUEK

Tiền vệ U-22 Thái Lan thú nhận thể trạng “tồi” trước SEA Games 30

Tiền vệ đội tuyển quốc gia, Supachok Sarachat được HLV Nishino đưa xuống làm nòng cốt đội U-22 Thái Lan thú nhận anh không đạt thể trạng tốt nhất trước thềm đại hội thể thao Đông Nam Á 2019.

Phát biểu với truyền thông, Supachok cho biết: “Trước SEA Games, tôi thi đấu cho đội tuyển quốc gia nên không đảm bảo được 100% thể lực. Nhưng không có gì đáng ngại, tôi sẽ tốt hơn nếu được nghỉ ngơi vài ngày. Tôi đã sẵn sàng cho SEA Games, kỳ đại hội chúng tôi hy vọng sẽ thành công. Bởi chúng tôi có thời gian dài đá bóng cùng nhau.

Là một trong những “hạt nhân” của U-22 Thái Lan, tiền đạo Supachai Jaided ra vẻ phấn khích với khả năng của đội nhà tại Philippines: “Chắc chắn U-22 Thái Lan sẽ là những nhà vô địch SEA Games 30. Tất nhiên sẽ có những khó khăn nhưng chúng tôi quyết tâm vượt qua, để đi đến trận đấu cuối cùng. Với những người đồng đội tập luyện lâu năm cùng nhau, chúng tôi đã sẵn sàng chinh phục SEA Games 30”.

Trước khi môn bóng đá nam khởi tranh ngày 25-11, hôm nay U-22 Thái Lan với 19 thành viên mới đặt chân đến thủ đô Manila và thiếu sự phục vụ của Ekanit Panya do chấn thương.

Ngày 26-11, U-22 Thái Lan sẽ đá trận đầu bảng B gặp U-22 Indonesia tại sân Rizal Memorial.

Ronaldo tại lễ ra mắt CLB Juventus. ẢNH: GETTY

Chuyển nhượng Ronaldo, Juventus còn nợ tiền MU

Truyền thông Anh tiết lộ, CLB của Italia chưa thanh toán dứt điểm tiền cho Manchester United, sau thương vụ chiêu mộ Cristian Ronaldo.

Tờ Tin chiều Manchester cho biết số tiền Juventus còn nợ đội chủ sân Old Trafford là 1,2 triệu bảng, họ phải trả cho khoản thanh toán thứ 2 từ vụ chuyển nhượng Ronaldo hồi tháng 7-2018.

Trước đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha chuyển đến sân Allianz với giá 88 triệu bảng. Trong đó 2,2 triệu bảng sẽ được chuyển cho Man United, như khoản phí đào tạo Ronaldo theo quy định của FIFA, cho phép các CLB được hưởng một phần phí chuyển nhượng do có công trong việc đào tạo và phát triển cầu thủ trong độ tuổi 12-23.

Năm 2003 thời điểm Ronaldo chỉ mới 18 tuổi, anh gia nhập Old Trafford từ CLB Sporting Lisbon với giá chuyển nhượng 12,2 triệu bảng. Sau sáu năm trui rèn dưới trướng Sir Alex Feguson, Ronaldo quyết định chuyển đến Real Madrid với giá 80 triệu bảng, ghi kỷ lục chuyển nhượng thế giới thời điểm đó.

Ronaldo thời còn thi đấu cho Manchester United. ẢNH: GETTY

Theo truyền thông Tây Ban Nha cho biết siêu sao 34 tuổi nhiều khả năng quay lại Old Trafford nếu anh không thành công với Juventus tại đấu trường Champions League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm