4.000 người cao tuổi và giải đấu thể dục dưỡng sinh

 Gần 2.500 vận động viên từ 20 tỉnh, TP tham gia đồng diễn thể dục dưỡng sinh.

Ngày 5 và 6-10 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM, nhãn hàng Vinamilk Sure Prevent phối hợp với Hội Thể dục dưỡng sinh TP.HCM tổ chức giải thi đấu thể dục dưỡng sinh TP.HCM mở rộng lần 25 và Festival văn hóa, thể thao người cao tuổi (NCT) mở rộng lần 2 - 2016. Chương trình có sự tham gia của gần 4.000 NCT và trung niên.  

Khỏe mạnh, năng động

Hội thao Thể dục dưỡng sinh TP.HCM tổ chức định kỳ hằng năm. Đây là sân chơi giúp NCT rèn luyện sức khỏe, khuyến khích phong trào tập luyện thể dục, thể thao trong cộng đồng. Đặc biệt, năm nay chương trình được tổ chức cùng với Festival văn hóa, thể thao NCT, quy tụ đông đảo các vận động viên trung niên và cao tuổi trên cả nước tham gia. Sự kiện cũng là một trong những hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì NCT.

Ông Nguyễn Đức Nhung, Phó ban thường trực Ban đại diện Hội NCT TP.HCM, cho biết  phong trào thể dục dưỡng sinh trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh, TP trên cả nước ngày càng thu hút nhiều hội viên là NCT, người trung niên tham gia luyện tập. Đây là một trong những hoạt động đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, rèn luyện sức khỏe của NCT, tạo sân chơi lành mạnh giúp NCT thể hiện sự khỏe mạnh, năng động.

Dịp này đã diễn ra hoạt động xác lập kỷ lục đồng diễn thể dục dưỡng sinh có số lượng đơn vị tham gia đông nhất (gần 2.500 vận động viên trung niên và cao tuổi). Bên cạnh đó, các đơn vị đã cùng tham gia tranh tài, biểu diễn ở các hạng mục thái cực quyền, múa quạt,  khiêu vũ, yoga, thể dục dưỡng sinh, Vovinam, văn nghệ... Sau hai ngày thi đấu, ban tổ chức đã chọn 24 đội xuất sắc nhất để trao giải nhất, 48 giải nhì, ba cùng cờ và quà lưu niệm cho các đoàn đến tham dự.

Nâng cao sức khỏe, dinh dưỡng

Hoạt động đo loãng xương cho NCT tham gia chương trình được hưởng ứng nhiệt tình.

Ngoài các nội dung thi đấu, biểu diễn, Vinamilk còn tổ chức đo loãng xương cho các vận động viên lớn tuổi tham gia chương trình. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nội tiết, lão khoa, dinh dưỡng… của Phòng khám An Khang đã khám, tư vấn sức khỏe, chia sẻ các phương pháp giúp phòng tránh, chữa trị các bệnh thường gặp ở NCT như loãng xương, tim mạch, tiểu đường…

Ông Mai Thanh Việt, Giám đốc marketing ngành hàng sữa bột của Vinamilk, phát biểu: “Là công ty hàng đầu về dinh dưỡng tại Việt Nam, Vinamilk luôn đồng hành cùng các hoạt động giúp chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng nói chung và NCT Việt Nam nói riêng. Từ năm 2012 đến nay, Vinamilk đã phối hợp với các hội NCT và các bác sĩ trên toàn quốc tổ chức nhiều hội thảo, sự kiện để tư vấn dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho gần 400.000 NCT. Việc tài trợ cho hội thao Thể dục dưỡng sinh TP.HCM mở rộng lần thứ 25 và Festival văn hóa, thể thao NCT lần 2 là một trong nhiều sự kiện của dự án Tư vấn và chăm sóc dinh dưỡng cho 1 triệu NCT và bệnh nhân tại Việt Nam”.

4.000 người cao tuổi và giải đấu thể dục dưỡng sinh ảnh 3

Vinamilk nỗ lực không ngừng nâng cao, ứng dụng những thành tựu khoa học tiên tiến vào sản phẩm Vinamilk SurePrevent mới, với công thức bổ sung dinh dưỡng dễ hấp thu, đầy đủ các vitamin và khoáng chất, đặc biệt phù hợp cho người có vấn đề tim mạch, xương yếu, mệt mỏi và ăn ngủ kém.

Công ty CP Sữa Việt Nam, 10 Tân Trào, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM. ĐT: (84.8) 541 55555

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm