Batdongsanonline.vn – Trang trực tuyến bất động sản Việt Nam

Tiền thân là Can-ho.vn, trực thuộc công ty cổ phần bất động sản Saigon Land, địa chỉ này đã chuyển đổi thành Batdongsanonline.vn. Với những thay đổi mới, địa chỉ này đảm bảo sẽ mang tới nhiều thông tin bổ ích, giá trị đến cho khách hàng.

Sự thay đổi và hình thành nên Batdongsanonline.vn

Bất động sản là lĩnh vực đặc thù cần “đến tận nơi, xem tận mắt” nhưng trước sự phát triển của công nghệ số hóa. Nhiều trang mua bán nhà đất trực tuyến ra đời để thỏa mãn được nhu cầu của khách hàng trong thời đại công nghệ này hiệu quả hơn.

Trong đó phải kể đến Can-ho.vn, được hình thành và phát triển từ đầu năm 2015, thuộc sản phẩm của công ty Cổ Phần Bất Động Sản Saigon Land. Trang web này là kênh chia sẻ thông tin các dự án nhà đất nổi bật tại TP.HCM nói riêng và các tỉnh thành Việt Nam nói chung. Đồng thời, tại đây còn hỗ trợ kết nối khách hàng và môi giới uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu.

Tuy nhiên, trải qua một khoảng thời gian hoạt động 5 năm, Saigon Land nhận được nhiều phản hồi về hệ thống, đặc biệt là tính gợi nhớ của tên miền Can-ho.vn. Nhiều người dùng cho rằng tên miền này khó nhớ, cũng như khó tìm kiếm trên các công cụ như Google, Facebook,… Tiếp thu mọi phản hồi của khách hàng, cũng như mục tiêu ban đầu của Saigon Land xây dựng lên Can-ho.vn chính là phục vụ và mang giá trị tới cho mọi người.

Vậy nên, công ty đã quyết định thay đổi tên miền từ Can-ho.vn thành Batdongsanonline.vn. Mặc dù đổi tên miền nhưng toàn bộ dữ liệu, thông tin vẫn được giữ nguyên, thậm chí còn phát triển thêm nhiều tính năng để mang tới nhiều giá trị bổ ích hơn cho khách hàng.

Tính năng vượt trội của Batdongsanonline.vn

Là một trong những sản phẩm được xây dựng bởi công ty bất động sản hàng đầu Việt Nam là Saigon Land, kênh Batdongsanonline đã nhanh chóng tạo được sức hút trên thị trường. Một phần cũng nhờ vào tên tuổi của Can-ho.vn đã quen thuộc với khách hàng, kết hợp với việc phát triển nhiều tính năng nên tạo được sự tin tưởng của mọi người.

Batdongsanonline.vn sẽ giúp bạn:

- Cập nhật thông tin, đánh giá chi tiết các dự án căn hộ, chung cư, nhà phố, biệt thự, đất nền trên thị trường.

- Hỗ trợ đăng tin, cập nhật tin đăng các dự án đã, đang và sắp mới bán nhanh chóng nhất.

- Cung cấp thông tin dữ liệu trực tuyến về thị trường bất động sản Việt Nam nhanh chóng.

- Tư vấn thực hiện các kế hoạch truyền thông, marketing trong lĩnh vực bất động sản chuyên nghiệp.

- Hỗ trợ sản xuất nội dung đánh giá, giới thiệu, quảng cáo dự án bất động sản để tiếp cận với khách hàng hiệu quả hơn.

- Đưa ra nhiều kinh nghiệm mua, bán, đầu tư bất động sản từ các chuyên gia đầu ngành.

- Hỗ trợ kết nối khách hàng với môi giới uy tín nếu có yêu cầu.

- Cung cấp tính năng xem phong thủy chính xác

- Đưa ra các giải pháp về mua nhà, bán nhà, chọn nhà, vay vốn mua nhà,….

- Tổng hợp các dự án HOT trên thị trường bất động sản như: Aqua City, Eco Green, Opal Boulevard, Picity High Park,…

- Tìm kiếm dự án thông qua chủ đầu tư uy tín như: Đất Xanh, Hưng Lộc Phát, Hưng Thịnh. Nova Land, Sunshine Group,…

Đảm bảo, các thông tin được cập nhật trên trang Batdongsanonline.vn đảm bảo được xác thực và đáng tin cậy. Chưa kể, với thiết kế giao diện có sự đổi mới, các tính năng đều được thiết kế ngay trang chủ, giúp mọi người dễ dàng thao tác và tìm kiếm được cho mình những thông tin cần thiết nhanh chóng nhất mà không gặp khó khăn nào.

Trên thị trường hiện nay có không ít trang web cung cấp thông tin bất động sản. Tuy nhiên, chính sự đơn giản về thiết kế giao diện, không màu mè, kết hợp với việc cung cấp đa dạng các tính năng hỗ trợ tìm kiếm thông tin, giá trị cung cấp bổ ích đã giúp Batdongsanonline.vn tiếp cận được với lượng lớn khách hàng trên toàn quốc có nhu cầu mua bán, đầu tư nhà đất biết đến.

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN SAIGON LAND

·  Địa chỉ: M2 Đường số 38, Phường 6, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

·  Điện thoại: 0933002299

·  Email: info.batdongsanonline@gmail.com

·  Website: https://batdongsanonline.vn/

·  Chịu trách nhiệm nội dung Website Batdongsanonline.vn: Ông Dương Ngọc Báu

 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm