GVLAWYERS - công ty luật uy tín ở TP.HCM

Công ty GVLAWYERS hoạt động với văn phòng ở ba thành phố lớn tại Việt Nam: TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội. GVLAWYERS cam kết cung cấp dịch vụ luật sư, tư vấn pháp lý nhanh chóng và vô cùng hiệu quả dành cho khách hàng.

 Vài nét về công ty GVLAWYERS

Tập hợp đội ngũ tại công ty luật GVLAWYERS bao gồm gần 60 luật sư cao cấp, luật sư, trợ lý luật sư và rất nhiều nhân viên pháp lý.

Nhu cầu khách hàng tư vấn luật ngày càng tăng cao, chính vì vậy số lượng nhân sự tại công ty vẫn đang phát triển ngày càng gia tăng.

GVLAWYERS tuyển dụng những nhân viên pháp lý có kinh nghiệm trong nghề, nếu chưa có sẽ được đào tạo theo quy trình bài bản. Trong lĩnh vực luật, Công ty GVLAWYERS hiện đang được đánh giá là một trong những công ty luật uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Các lĩnh vực thế mạnh GVLAWYERS cung cấp bao gồm: giao dịch và tố tụng trong những lĩnh vực rất đa dạng như: thuế, lao động - việc làm, sở hữu trí tuệ, giáo dục, tố tụng dân sự, sáp nhập - mua lại,  hàng hải - vận tải, bất động sản, thương mại, đầu tư, di dân, hạ tầng…

Hội đồng thành viên chủ chốt của Công ty GVLAWYERS là những người có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực: Ông Nguyễn Gia Huy Chương chính là luật sư điều hành và những luật sư thành viên, cố vấn cao cấp (Senior Advisor) như ông Lương Văn Lý, ông Lê Quang Vy, bà Nguyễn Vân Quỳnh, ông Nguyễn Đức Hiếu, ông Trần Thanh Tùng, ông Hoàng Quốc Nhật Trung và ông Đinh Quang Thuận. Trong đó, ông Lương Văn Lý là Trọng tài viên đương nhiệm tại Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam.

Có thể thấy đội ngũ Công ty GVLAWYERS tập trung những luật sư và cố vấn được đánh giá rất cao trong lĩnh vực pháp luật bởi sự đóng góp to lớn của họ trong nhiều năm qua vào thành công của nhiều đối tác. 

Cam kết của GVLAWYERS đối với khách hàng

Hợp tác để đi đến được những mục tiêu chung, đối với những đơn vị đối tác đang hợp tác, Công ty luật GVLAWYERS luôn đảm bảo về sự trung thành và hướng đến sự lâu dài với khách hàng. Hơn thế nữa, khách hàng của công ty luật GVLAWYERS đến từ trong và ngoài nước, được biết với những kiến thức chuyên môn tốt nhất, được cập nhật thường xuyên về pháp luật Việt Nam, ngoài ra còn phù hợp với các tiêu chuẩn quốc tế đã được chấp nhận về tính chuyên nghiệp, sự tận tình cũng như liêm khiết trong luật pháp.

Hơn thế nữa, một trong những giá trị cốt lõi tạo nên thương hiệu chính là sự hiệu quả, yếu tố quan trọng để tạo nên sự thành công của văn phòng luật GVLAWYERS hiện nay. Công ty GVLAWYERS tin tưởng vào sự nỗ lực, cần cù để hoàn thành công việc có hiệu quả đạt tối đa.

Ngoài ra, GVLAWYERS tin tưởng vào những thành tích xuất sắc và nhận thức trong công việc rằng luôn luôn có khoảng trống cần khắc phục, giải quyết được mọi công việc. Không bao giờ ngừng nghỉ đã trở thành triết lý hoạt động, thực hiện công việc của công ty. Tất cả mắt xích trong công ty luật GVLAWYERS vận hành hiệu quả, trơn tru hơn khi công việc được tiến hành tập trung và nhanh chóng, linh hoạt, đơn giản mang lại hiệu quả kinh tế.

GVLAWYERS cam kết phục vụ khách hàng trong và ngoài nước với kiến thức chuyên môn tốt nhất về pháp luật Việt Nam, phù hợp với các tiêu chuẩn được chấp nhận toàn cầu về sự tận tình, tính chuyên nghiệp và liêm khiết. 

Bên cạnh đó, Công ty luật GVLAWYERS luôn cam kết và đảm bảo sẽ luôn hỗ trợ, làm việc với quý khách hàng 24/7 kể cả ngày nghỉ với dịch vụ tư vấn pháp lý trực tiếp cho khách hàng tại các văn phòng. 

Thông tin liên hệ GVLAWYERS

Văn phòng TP.HCM: Lầu 8, Tòa nhà Centec Tower, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM, Việt Nam.

Văn phòng Hà Nội: Lầu 10A, Tòa nhà CDC, 25 Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam.

Văn Phòng Đà Nẵng: Regus Business Center, Lầu 3, Tòa nhà Indochina Riverside, 74 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam.

Hotline: +84 (28) 3622 3555

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm