Hướng dẫn cách tải video TikTok về máy tính nhanh nhất

Trong những năm gần đây, TikTok là mạng xã hội được rất nhiều người sử dụng. Vậy bạn đã biết cách tải video TikTok về máy tính như thế nào? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chỉ dẫn cho bạn một số thủ thuật tải video tiktok nhanh nhất.

Cách tải video TikTok trên máy tính thông thường

Nếu bạn muốn TikTok video download về máy tính theo cách thông thường, hãy làm theo các bước hướng dẫn dưới đây.

Bước 1: Bạn cần mở trình duyệt Cốc cốc lên, sau đó truy cập vào trang chủ của TikTok.

Bước 2: Chọn video bất kỳ mà bạn muốn tải xuống, sau đó trên màn hình xuất hiện biểu tượng download. Lúc này bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng đó để tải video TikTok về máy tính là xong.

Tuy nhiên cách này chỉ được áp dụng với trình duyệt Cốc cốc, bởi đã được mặc định sẵn tính năng tải về. Còn nếu dùng trên Chrome, hay Firefox bạn phải dùng đến phần mềm IDM.

Hơn nữa, với cách tải video TikTok về máy tính này, các video tải xuống thường có chất lượng kém, thời gian tải lâu.

Cách tải video Tiktok trên máy tính bằng công cụ DownTik

DownTik được biết đến là trang web hỗ trợ tải video TikTok trên máy tính không logo mà không cần cài đặt ứng dụng về điện thoại. Hơn thế, video tải về hoàn toàn không mất phí, chất lượng video tốt. Đặc biệt, DownTik.com tương thích với mọi điện thoại, PC, máy tính bảng...

Cách tải video TikTok về máy tính bằng DownTik được thực hiện như sau:

Bước 1: Bạn cần truy cập vào trang chủ của Tiktok trên trình duyệt máy tính. Xem và lựa chọn video cần tải về.

Bước 2: Sau đó chọn biểu tượng Chia sẻ và bấm Sao chép liên kết video muốn tải về máy tính.

Dán liên kết đã sao chép vào khung như trong hình

Bước 3: Bạn mở tab mới của trình duyệt web và truy cập vào DownTik.com. Tại giao diện màn hình chính, bạn chỉ cần dán link liên kết đã sao chép ở trên và ô “Dán liên kết Tiktok ở đây”. Sau đó bấm nút Download màu cam bên cạnh.

Bước 4: Sau vài giây, hệ thống sẽ hiển thị các lựa chọn Server video. Việc của bạn chỉ cần nhấp chuột vào Download Server mà mình muốn tải về.

Bước 5: Ngay lập tức, file video TikTok tải về sẽ hiện bên dưới thanh công cụ. Bạn nhấp vào đó để mở file và xem video là xong.

Như vậy, chỉ với các thao tác đơn giản trong vài giây là bạn đã hoàn thành xong cách tải video TikTok về máy tính siêu dễ bằng DownTik.

Tại sao nên tải video TikTok bằng DownTik?

Downtik.com giúp bạn tải những video TikTok không dính logo về máy tính

DownTik là công cụ trực tuyến hỗ trợ người dùng tải video về máy tính dễ dàng. Nhờ những ưu điểm dưới đây của DownTik.com mà nhiều người tin tưởng với cách tải video TikTok về máy tính. Ngoài ra bạn có thể tải extension để sử dụng trực tiếp trên trình duyệt.

Số lần tải video không giới hạn: Khi sử dụng Tiktok download với Downtik, bạn sẽ không bị giới hạn số lần tải video về máy. Cụ thể, mỗi ngày bạn có thể tải thoải mái video về máy tính. Công cụ này rất phù hợp với những ai có nhu cầu tải số lượng lớn video TikTok về thiết bị của mình.

Chất lượng video tốt: Trong khi với cách tải video TikTok về máy tính khác cho những video có chất lượng kém, nhòe, âm thanh không rõ nét. Với DownTik. com, bạn sẽ có những video với hình ảnh sắc nét, âm thanh tốt không kém so với video gốc.

Hoàn toàn miễn phí: Với mong muốn tất cả mọi người có thể biết tải video tiktok dễ dàng mà không phải lo lắng về chi phí. Downtik đã ra đời, với ứng dụng này bạn sẽ không phải trả thêm bất kỳ khoản tiền nào cả.

Tính bảo mật thông tin cao: Khi sử dụng Tiktok download với DownTik, bạn sẽ không sợ lộ thông tin cá nhân. Bên cạnh đó, những video tải về sẽ không được DownTik lưu trữ, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm