Misshoa - shop hoa tươi đẹp, uy tín tại TP.HCM

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Những bó hoa tươi thắm sẽ càng thêm phần ý nghĩa, nếu được lựa chọn cẩn thận, đóng gói tỉ mỉ theo từng thông điệp, mục đích khác nhau. Hiểu được điều này, Misshoa - đơn vị cung cấp hoa tươi đẹp TP.HCM uy tín hiện nay đã liên tục đổi mới mẫu mã, kiểu dáng và chủng loại hoa, mang tới cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất thị trường.

Hoa tươi - thông điệp của sự yêu thương

Trong mọi sự kiện quan trọng, hoa tươi vẫn đóng vai trò như một món quà không thể thiếu. Người ta trao tặng hoa cho nhau như cách để thể hiện tình cảm, quan tâm đầy tinh tế và lãng mạn. Sự thu hút của món quà này nằm ở việc, mỗi loại lại có ý nghĩa khác nhau, gửi gắm một thông điệp khác nhau. Vì vậy, chính bó hoa đã là lời nhắn gửi quan trọng nhất, diễn đạt thay những tình cảm không thể nói bằng lời.

 Hoa tươi là phương tiện gửi gắm tình yêu thương

Không chỉ dừng lại ở đó, những đóa hoa tươi còn được coi là phương thức giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi hàng ngày. Rất nhiều người yêu và coi hoa như một phương thức trị liệu, để tâm trạng được vui vẻ và tươi mới hơn. Với những ý nghĩa như vậy, tặng hoa thực sự là gợi ý hoàn hảo để bạn dành cho người thân yêu, bạn bè, hoặc cho chính bản thân mình để có được niềm hạnh phúc.

Dù vậy, tặng hoa không hề là vấn đề đơn giản. Để giúp người nhận hiểu được hết những mong muốn và lời nhắn gửi, thì người tặng cần sự đầu tư tìm tòi rất kỹ lưỡng. Từ chủng loại, màu sắc phải phù hợp với đối tượng, hoàn cảnh cụ thể, cho tới nơi bán phải chất lượng. Đó là lý do mà việc lựa chọn một đơn vị cung cấp uy tín là thật sự cần thiết.

Những mẫu hoa tươi Misshoa được yêu thích nhất hiện nay

Trong những năm trở lại đây, việc tặng hoa đã không còn bị giới hạn ở mẫu mã và chủng loại. Các dòng hoa nhập ngoại được du nhập vào Việt Nam, mang tới rất nhiều sự lựa chọn và tạo ra các sản phẩm lung linh, cầu kỳ. Tại Misshoa - shop hoa tươi TPHCM, những cành hoa tươi thắm được uốn tỉa một cách tỉ mỉ bởi nghệ nhân, mang tới tác phẩm độc đáo, cuốn hút mà rất ít đơn vị thực hiện được.

Hoa tại Misshoa được chia thành nhiều mẫu khác nhau. Hoa tình yêu dành cho các cặp đôi lãng mạn, với màu sắc chủ đạo là đỏ hồng. Từng bông đều được chọn lựa kỹ lưỡng, khoe sắc tươi thắm, đi kèm với các phụ kiện nhỏ xinh như nơ, thiệp ý nghĩa.

Hoa mừng sinh nhật và hoa khai trương lại được thiết kế tươi tắn và cầu kỳ hơn. Hoa thường thiết kế dạng lẵng, kết hợp giữa các loại khác nhau để tăng thêm sự phong phú và đa dạng. Tùy vào quy mô của bữa tiệc hay sự kiện mà độ phức tạp trong quy cách bố trí sẽ khác nhau.

Ngoài ra bạn cũng có thể đặt hoa mừng đám cưới, đám hỏi, hoa chia buồn để thể hiện thành ý của mình. Nhân viên tại Misshoa sẽ tư vấn từng mẫu mã cho phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Misshoa đồng hành cùng bạn trao gửi yêu thương

Thấu hiểu được vai trò và thông điệp của những bó hoa tươi, Misshoa luôn nỗ lực mang tới cho khách hàng những tác phẩm được chọn lọc và đầu tư tỉ mỉ nhất. Hoa được nhập về từ rất nhiều nơi trên thế giới, mang tới sự phong phú, cuốn hút và độc lạ. Từ các mẫu đơn giản nhất tới cầu kỳ nhất đều thể hiện được tâm huyết của nghệ nhân Misshoa.

 Misshoa hiện đang là shop hoa hàng đầu tại TP.HCM

Bắt đầu từ năm 2016, tới nay, Misshoa đã xây dựng được niềm tin tưởng của khách hàng, xây dựng hệ thống cửa hàng tại TP.HCM và cung cấp dịch vụ gửi hoa toàn quốc. Mỗi bó hoa là một câu chuyện, một lời nhắn gửi mà Misshoa sẽ thay khách hàng gửi tới người thương yêu. 

Nếu bạn có nhu cầu đặt hàng, có thể liên hệ trực tiếp tại website hoặc hotline của Misshoa. Tại đây cũng đang cung cấp dịch vụ điện hoa cho những khách hàng ở xa, nhưng vẫn có nhu cầu tặng hoa vào các dịp đặc biệt.

Thông tin liên hệ

Shop hoa tươi Missha

Website: https://misshoa.com

Điện thoại: 0398.864.728

Zalo, Viber: 0398.864.728

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm