Xuất hiện tổ hợp nghỉ dưỡng, trị liệu đẳng cấp hàng đầu Việt Nam

Charm Group đang đầu tư hàng tỷ USD vào Best Western Premier Charm Resort Hồ Tràm. Đây là tổ hợp nghỉ dưỡng hướng trọng tâm đến trị liệu và tái tạo sức khỏe chuẩn 5 sao trên quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam.

Chiếm lĩnh thị trường bằng mô hình tiên phong khác biệt

Thống kê của Viện nghiên cứu sức khỏe toàn cầu, khách du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe (wellness travel) có mức chi tiêu trung bình là 1.639 USD/ chuyến, cao hơn 65% so với du lịch thông thường. Nếu loại hình này duy trì tốc độ tăng trưởng bình quân 7,5%/năm sẽ đóng góp 18% tỷ trọng cho ngành du lịch toàn cầu. 

Tại Việt Nam, hàng năm có khoảng 40.000 người ra nước ngoài chữa bệnh kết hợp du lịch và chi tiêu tới cả tỷ USD. Điều đó cho thấy, không chỉ khách quốc tế mà khách nội địa cũng là mảnh đất màu mỡ của loại hình wellness travel. Tuy nhiên ngành du lịch chăm sóc sức khỏe nước ta được đánh giá vẫn khá nghèo nàn, quy mô nhỏ lẻ, thiếu đồng bộ và nằm tách rời không thể tạo nên điểm đến thương hiệu. 

Charm Group tạo khác biệt với tổ hợp trị liệu và tái tạo sức khỏe toàn diện và đẳng cấp đầu tiên tại Việt Nam

Giữa lúc thị trường khan hiếm trong khi nhu cầu bật tăng mạnh mẽ hậu dịch bệnh, Charm Group đã nhanh chóng triển khai siêu dự án Charm Resort Hồ Tràm. Trong đó, phân kỳ đầu tiên, Charm Group dành hẳn 7,2 ha để phát triển tổ hợp trị liệu và tái tạo sức khỏe - Best Western Premier Charm Resort Hồ Tràm theo tiêu chuẩn 5 sao tiên phong tại Việt Nam.

Điểm khác biệt của Best Western Premier Charm Resort Hồ Tràm trên thị trường nghỉ dưỡng là đầu tư chuyên sâu cho các liệu trình chăm sóc, tái tạo sức khỏe trên quy mô lớn và bài bản ngay từ đầu. Tổng phân khu được vận hành bởi Best Western Premier – top 10 thương hiệu quản lý vận hành lớn nhất thế giới.

Mặt khác, so với spa truyền thống vốn thuần cung cấp dịch vụ chăm sóc trị liệu thì Best Western Premier Charm Resort Hồ Tràm vượt trội hơn hẳn khi vừa là trung tâm spa đẳng cấp được vận hành bởi thương hiệu danh tiếng toàn cầu vừa kết hợp du lịch, nghỉ dưỡng ngay trong tổ hợp 5 sao. Điều này đã tạo ra điểm đến tích hợp toàn diện chưa từng có tại Việt Nam.

Đỉnh cao của Wellness travel

Du lịch chăm sóc sức khỏe nổi lên là mỏ vàng khi mang về hàng chục tỷ đô cho các quốc gia Châu Á. Nổi bật như Suối nước nóng (osen) Nhật Bản, massage trị liệu Thái Lan, thiền & Yoga ở Ấn Độ, chăm sóc sắc đẹp Hàn Quốc… Giờ đây tất cả dịch vụ thời thượng nhất dành cho “wellness” đều đã có mặt tại Best Western Premier Charm Resort Hồ Tràm. 

Trong đó, trái tim trị liệu và tái tạo năng lượng gói trọn vẹn trung tâm trị liệu có quy mô lên tới hơn 5.000 m2 gồm 9 phân khu đa dạng: Trung tâm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, nhà hàng thực dưỡng, wellness center, thuỷ trị liệu, nhiệt trị liệu, yoga garden, bungalow spa, vườn thiền trên không, hồ bơi tràn khoáng mặn… 

Tận hưởng dịch vụ trị liệu toàn diện và xa xỉ là đặc quyền nghỉ dưỡng chỉ có tại Best Western Premier 

Dàn tiện ích khổng lồ mang đến dịch vụ toàn diện. Mỗi liệu trình sẽ được thiết kế may đo để phục vụ mục đích của từng nhóm du khách. Tổ hợp trị liệu đỉnh cao này còn cung cấp liệu pháp spa xa xỉ nhất như trị liệu bằng đá nham thạch, đá ngọc bích, xông hơi thạch anh hay phục hồi tế bào bằng hệ thống hồ băng trong phòng kín… 

Đặc biệt, toàn bộ trung tâm trị liệu được vận hành bởi Goco Spa. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam có một tổ hợp trị liệu được điều hành bởi thương hiệu danh giá này. Theo đó, Goco Spa là thương hiệu vận hành dịch vụ chăm sóc sức khỏe danh tiếng nhất thế giới, có mặt tại 46 quốc gia. Thương hiệu này cũng là bảo chứng vàng của các resort trứ danh như Goco Spa Ajman (UAE), Goco Spa Daios Cove (Hy Lạp)... chuyên dành cho giới thượng lưu và hoàng gia với mức độ cực kỳ xa xỉ.

Sự góp mặt của Goco Spa là bảo chứng cho chất lượng dịch vụ, khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực trị liệu và tái tạo sức khỏe tại Việt Nam. Từ đó, góp phần tạo ra một điểm đến du lịch thương hiệu chuyên sâu cho chăm sóc sức khỏe thu hút giới thượng lưu trong nước và Quốc tế.

Ngoài ra, Best Western Premier còn nằm trong siêu tổ hợp với hàng loạt tiện ích “all-in-one” khép kín tại Charm Resort Hồ Tràm. Nơi đây sẽ là thiên đường “tất cả trong một” với bờ biển tuyệt đẹp dài hơn 3km, tuyến phố thương mại giải trí check-in 1km; tổ hợp mua sắm trong nhà 20.000 m2, trung tâm sự kiện quốc tế, hồ bơi đáy kính trên không, trung tâm thể thao biển, du thuyền 5 sao, cùng hàng loạt các tiện ích khác... 

Tất cả mang đến cho du khách những trải nghiệm trọn vẹn đủ đầy “thân – tâm – trí”. Nơi có điểm chung - nghỉ dưỡng thuần túy và giải trí sôi động, vừa phát huy lợi thế riêng biệt – trị liệu toàn diện. Đây chính là giới hạn cao nhất của Wellness travel.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Cửa lưới chống muỗi tại TP.HCM uy tín và chất lượng cao

Cửa lưới chống muỗi tại TP.HCM uy tín và chất lượng cao

(PLO)- Hiện nay, việc thi công cửa lưới chống muỗi tại TP.HCM  là giải pháp được bà con ưa chuộng lựa chọn nhằm phòng chống muỗi và côn trùng hiệu quả. Để cân nhắc tìm đơn vị thi công cửa lưới uy tín và chất lượng, xin mời bạn tham khảo bài viết sau đây nhé.

Thu mua vải tồn kho giá tốt: Cơ hội vàng cho vải tồn kho

Thu mua vải tồn kho giá tốt: Cơ hội vàng cho vải tồn kho

(PLO)- Vải tồn kho đang gây ra nhiều vấn đề cho các doanh nghiệp, khi thị trường thời trang và vải diễn biến nhanh chóng. Vải tồn kho không chỉ làm chật chội kho chứa hàng, mà còn tạo áp lực về vốn và ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa.

Có nên học khóa kế toán ngắn hạn không?

Có nên học khóa kế toán ngắn hạn không?

(PLO)- Trong xu thế phát triển đề cao tính đổi mới, hiệu quả như hiện nay, ngành kế toán cũng không ngoại lệ. Những khóa kế toán ngắn hạn là lựa chọn hợp lý đối với những ai đang làm việc trong ngành hoặc có mong muốn tìm hiểu công việc kế toán. Vậy có nên học khóa kế toán thực hành ngắn hạn không?

Đặc điểm kỹ thuật Xiaomi 14 mới nhất

Đặc điểm kỹ thuật Xiaomi 14 mới nhất

(PLO)- Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về các đặc điểm kỹ thuật của Xiaomi 14, một trong những mẫu điện thoại mới nhất của Xiaomi. Với hiệu suất hàng đầu, thiết kế tinh tế và mức giá hấp dẫn, Xiaomi 14 hứa hẹn sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho người dùng.

Hướng dẫn tìm phòng tập gym tại quận 2 chất lượng cao

Hướng dẫn tìm phòng tập gym tại quận 2 chất lượng cao

(PLO)- Quận 2, TP.HCM là nơi tập trung nhiều phòng tập gym chất lượng, đáp ứng nhu cầu luyện tập thể hình ngày càng cao của cư dân. Với đa dạng lựa chọn về trang thiết bị, tiện nghi và dịch vụ, việc tìm kiếm một phòng tập phù hợp có thể trở thành một thách thức.

Cách đăng ký gói FB10 Saymee chỉ 10K/tháng thả ga lướt Facebook

Cách đăng ký gói FB10 Saymee chỉ 10K/tháng thả ga lướt Facebook

(PLO)- SIM Saymee thuộc nhà mạng Saymee sở hữu những ưu đãi data đáp ứng nhu cầu kết nối mạng của giới trẻ GenZ. Đặc biệt với những bạn trẻ thường xuyên truy cập mạng xã hội Facebook. Gói FB10 của Saymee là lựa chọn không thể bỏ lỡ với vô tận với data khi sử dụng app Facebook với chỉ 10K/tháng. Cùng tìm hiểu cách đăng ký gói cước FB10 Saymee ngay bây giờ nhé!

Gamelade - Cẩm nang game online PC hấp dẫn

Gamelade - Cẩm nang game online PC hấp dẫn

(PLO)- Trang tin game hàng đầu tại Việt Nam, Gamelade, được đánh giá là nguồn thông tin đáng tin cậy và không thể thiếu đối với cộng đồng game thủ. Với đội ngũ biên tập viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, Gamelade cam kết cung cấp những bài viết chất lượng, đa dạng và luôn cập nhật về thế giới game. Hãy cùng chúng tôi khám phá trang tin tức cẩm nang game online PC hấp dẫn này trong bài viết dưới đây.

Thành lập công ty tại TP.HCM

Thành lập công ty tại TP.HCM

(PLO)- Trên thị trường, nhu cầu thành lập công ty ngày càng nhiều để phát triển kinh doanh. Để lựa lựa chọn một đơn đơn vị tư vấn đáp ứng được tính chuyên nghiệp, kiến thức chuyên sâu cùng với chi phí giá cả tốt nhất để hỗ trợ doanh nghiệp những bước khởi đầu thì không hề dễ dàng.

Địa chỉ bán nồi nấu phở bằng điện giá rẻ, chất lượng cao

Địa chỉ bán nồi nấu phở bằng điện giá rẻ, chất lượng cao

(PLO)- Sự xuất hiện của nồi nấu phở bằng điện được xem như trợ thủ đắc lực cho các quán bún, phở, hủ tiếu. Do đó, trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều đơn vị cung cấp nồi nấu phở, với sự đa dạng về mẫu mã, dung tích và giá cả.