Yên Phát - địa chỉ phân phối máy phát điện uy tín tại TP.HCM

Tuy nhiên, rất nhiều người không biết chọn địa chỉ mua hàng nào để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn địa chỉ phân phối máy phát điện công nghiệp uy tín, giá rẻ tại TP.HCM.

Máy phát điện Hyundai HY10500LE được nhiều người ưa chuộng

Thực trạng kinh doanh máy phát điện tại TPHCM

TP.HCM là nơi dân cư đông đúc, tốc độ phát triển kinh tế nhanh, nhiều đơn vị kinh doanh mới ra đời nên có nhu cầu sử dụng điện rất lớn, nhất là vào mùa hè. Tuy nhiên, lượng cầu lớn mà lượng cung không đủ đáp ứng nên dẫn đến tình trạng mất điện luân phiên giữa các khu vực. Điều này ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, gián đoạn việc kinh doanh gây thiệt hại về kinh tế của nhiều đơn vị doanh nghiệp.

Chính vì vậy nhu cầu sử dụng máy phát điện công nghiệp tăng lên là điều tất yếu khi lỡ mất điện. Nhiều người nắm bắt được thời cơ kinh doanh nên mở ra các cơ sở phân phối máy phát điện tại TP.HCM. Tuy nhiên, việc có nhiều địa chỉ phân phối khiến người tiêu dùng gặp khó khăn không biết nên mua máy phát điện tại địa chỉ nào uy tín, đảm bảo chất lượng.

Yên Phát - địa chỉ phân phối máy phát điện uy tín tại TPHCM

Điện máy Yên Phát là đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy phát điện công nghiệp, máy phát điện gia đình uy tín, chất lượng. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành, đơn vị đã được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng và đánh giá cao về chất lượng của sản phẩm, dịch vụ. 

Sản phẩm 100% hàng chính hãng: Các sản phẩm máy phát điện tại Yên Phát đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như: Cummins, Kipor, Honda, Hyundai, Elemax... Vì vậy, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm của chúng tôi.

Máy phát điện của Honda do Yên Phát phân phối

Mẫu mã đa dạng: Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khác nhau, Yên Phát đã tìm hiểu và nhập khẩu các loại máy phát điện khác nhau về công suất, kiểu dáng. Khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn, dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Giá cả cạnh tranh: Yên Phát nhập khẩu máy phát điện trực tiếp tại xưởng sản xuất của các hãng nổi tiếng với số lượng lớn, không qua một đơn vị trung gian nào nên được mức giá ưu đãi rất tốt. Chính vì vậy khi đưa ra thị trường cho người tiêu dùng, chúng tôi luôn để mức giá tốt nhất so với các đơn vị khác.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Thái độ của nhân viên chính là nền tảng giữ chân khách hàng sử dụng sản phẩm của các đơn vị kinh doanh. Vậy nên Yên Phát luôn nỗ lực đào tạo nhân viên để khách hàng cảm thấy hài lòng về dịch vụ của chúng tôi.

Điện máy Yên Phát luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng. Rất cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và mua hàng tại Yên Phát.

 

Cách thức mua máy phát điện tại Yên Phát nhanh nhất

Các khách hàng tại TP.HCM muốn mua máy phát điện chính hãng tại Điện máy Yên Phát, có thể mua theo những cách sau đây:

Mua trực tiếp: Quý khách hàng có thể đến trực tiếp địa chỉ của Điện máy Yên Phát để xem và mua hàng.

* ĐC: 54/18 đường số 21, quận Gò Vấp, TP.HCM.

* Số điện thoại: 0985 626 307 - 0966 631 546 

* Thời gian làm việc: Từ 8h - 20h, thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7 và CN từ 8h - 17h30

Mua Online: Quý khách vui lòng xem các sản phẩm trên website, tìm sản phẩm mong muốn hoặc có thể chát trực tiếp với nhân viên Yên Phát thông qua ứng dụng chát trực tuyến trên website để được tư vấn chi tiết nhất.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm