11 người thân của 6 thuyền viên Việt Nam đến Hàn Quốc

Chính quyền TP Tongyeong cho biết việc tìm kiếm, trục vớt tàu do cảnh sát biển thực hiện. Mỗi ngày hai lần, tại trụ sở Hội đồng TP, chính quyền TP thông tin về quá trình và kết quả tìm kiếm, cứu nạn cho người thân của thuyền viên.

Đơn vị tìm kiếm đã liên hệ với cảnh sát biển Nhật Bản, Trung Quốc để đề nghị hỗ trợ. Đến thời điểm hiện tại, họ đã trục vớt được một số đồ dùng như áo phao, tủ lạnh, bình gas… nhưng chưa xác định được có phải của tàu bị cháy hay không.

Toàn bộ người thân của thuyền viên được chính quyền TP Tongyeong bố trí chỗ ăn ở, xe đưa đón đến trụ sở Hội đồng TP để cập nhật thông tin.

Theo thông tin từ Bộ Ngoại giao HQ, đã có 11 người thân của sáu thuyền viên đăng ký từ VN sang HQ để giải quyết vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bình Dương có thêm một thành phố

Bình Dương có thêm một thành phố

(PLO)- Với quyết nghị của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Bình Dương chính thức có năm TP là Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên và TP Bến Cát.

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy