Cảnh sát vô hiệu hóa camera, đột kích tụ điểm ma túy

Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) vừa bắt giữ Nguyễn Ngọc Bích (biệt danh 'Ngọc chập', 44 tuổi, ở huyện Thạch Thất, Hà Nội) để điều tra hành vi Mua bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy.

Đầu tháng 5, tại tổ 38 phường Dịch Vọng (quận Cầu Giấy), xuất hiện một phụ nữ gầy gò đến tìm phòng trọ. Ở một mình, nhưng người này hỏi thuê liền 3 phòng trong một chung cư mini.

Khi đến ở, Bích gọi thợ sắt đến gia cố các cửa phòng, lắp camera an ninh phía ngoài.

Lịch sinh hoạt của Bích khác mọi người sống trong tòa nhà, bởi gần như không bước chân ra ngoài. Bạn bè của người phụ nữ 44 tuổi cũng đủ loại, thường đến chơi thành tốp và ra về sau 30 phút. Họ có vẻ ngoài khá giống "dân chơi", nhưng trông yếu ớt.

Nhập mô tả cho ảnh
'Ngọc chập' bị tạm giữ điều tra hành vi Mua bán trái phép ma túy.

Những biểu hiện bất thường xung quanh các phòng trọ này được trinh sát công an phường Dịch Vọng theo dõi chặt. Thủ đoạn thuê phòng tập hợp các con nghiện để tổ chức sử dụng, mua bán ma túy của "nữ quái" sớm bị phát giác.

Sau nhiều ngày mật phục, ngày cuối tháng 5, trinh sát phát hiện nhóm 8 thanh niên tụ tập trong 3 phòng trọ của Bích. Chờ họ ổn định vị trí, cảnh sát lại gần vô hiệu hóa camera.

Nhập mô tả cho ảnh
Ma túy dạng 'đá' và 'thuốc lắc' thu giữ trong các phòng chung cư mini.

Ập vào 3 căn phòng này, trinh sát phát hiện những người có mặt biểu hiện sử dụng ma túy. Khám các phòng trọ, cảnh sát thu 274 gam ma túy các loại, gần 100 triệu đồng, cân tiểu ly và côn sắt 3 khúc.

Theo cảnh sát, Nguyễn Ngọc Bích là một đại lý cung cấp ma túy tổng hợp số lượng lớn trên địa bàn Hà Nội.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bình Dương có thêm một thành phố

Bình Dương có thêm một thành phố

(PLO)- Với quyết nghị của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Bình Dương chính thức có năm TP là Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên và TP Bến Cát.

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy