Chánh án TAND Tối cao thăm và tặng quà Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân

Tại buổi làm việc, chánh án Trương Hòa Bình ghi nhận, biểu dương, chúc mừng những thành tích mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Kiên Giang nói chung, huyện Phú Quốc nói riêng đã đạt được trong những năm qua, đặc biệt là năm 2015.

Chánh án cũng nhấn mạnh: "Phú Quốc đã được Đảng và Chính phủ phê duyệt quy hoạch Tổng thể phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030. Đây là một lợi thế về mặt pháp lý, đồng thời Phú Quốc cần phát huy thế mạnh đặc thù của địa phương về địa lý, vùng biển và truyền thống của cần cù của nhân dân, để kêu gọi các nhà đầu tư trong và ngoài nước về với Huyện đảo.... ".

Cùng với đó, chánh án Trương Hòa Bình cũng mong rằng tỉnh kiên Giang và huyện đảo Phú Quốc cần có sự đầu tư quyết liệt hơn nữa, sự nỗ lực mạnh mẽ hơn nữa về thể chế, về con người, thu hút các chuyên gia, nhân tài đóng góp cho huyện đảo. Cạnh đó là tăng cường nguồn nhân lực và cơ sở hạ tầng  để mô hình đặc khu kinh tế Phú Quốc sẽ đi đến kết quả như mong muốn của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện đã đề ra.  


Sau buổi làm việc, đoàn công tác đã tặng quà lưu niệm cho Huyện ủy Phú Quốc, tiếp đó là đến thăm, trồng cây lưu niệm và tặng 300 triệu đồng cho các gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn, các con cán bộ, chiến sĩ vượt khó học giỏi  và cán bộ chiến sĩ  Bộ Tư lệnh vùng 5 Hải Quân. Đồng thời đoàn cũng tặng 100 triệu đồng cho cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 - là các đơn vị vũ trang đóng quân tại huyện đảo Phú Quốc...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm