HĐND TP.HCM chuẩn bị họp về COVID-19 và kiện toàn nhân sự

Chiều 24-3, ông Từ Lương - Phó Giám đốc Sở TT&TT TP.HCM, cho biết kỳ họp bất thường HĐND TP.HCM sẽ diễn ra vào ngày 28-3 và sẽ tiến hành bầu bổ sung phó chủ tịch UBND TP để để hoàn thiện bộ máy lãnh đạo chính quyền.

HĐND TP.HCM sẽ họp bất thường bầu bổ sung phó chủ tịch UBND TP để kiện toàn bộ máy lãnh đạo. Ảnh: TÁ LÂM

Ngoài công tác nhân sự, HĐND TP.HCM cũng sẽ thông qua nghị quyết về cơ chế, chính sách đối với đội ngũ tham gia phòng, chống COVID-19 và một số tờ trình khác của UBND TP.

Hiện nay, Thường trực UBND TP.HCM hiện có năm người, gồm Chủ tịch Nguyễn Thành Phong và bốn Phó chủ tịch là ông Lê Thanh Liêm (thường trực), ông Trần Vĩnh Tuyến, ông Võ Văn Hoan và ông Ngô Minh Châu.
Tuy nhiên, TP hiện vẫn còn thiếu một phó chủ tịch phụ trách lĩnh vực văn hóa - xã hội. Trong thời gian qua, Phó Chủ tịch Thường trực Lê Thanh Liêm được giao tạm thời phụ trách mảng này.
Trước đó, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong cũng giao Sở KH&ĐT TP phối hợp các sở, ngành tham mưu cho UBND TP các giải pháp mang tính cấp bách hỗ trợ nền kinh tế TP trước tác động của dịch COVID-19, để trình xin ý kiến của HĐND TP tại kỳ họp bất thường cuối tuần này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm