Thủ tướng đối thoại với lãnh đạo các DN hàng đầu Singapore

Chiều 27-4, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chủ trì buổi đối thoại với 15 vị chủ tịch, tổng giám đốc điều hành các tập đoàn, doanh nghiệp (DN) hàng đầu của Singapore đang và chuẩn bị triển khai các hoạt động đầu tư tại Việt Nam.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao đổi với các đại biểu. Ảnh: TTXVN

Thủ tướng nhấn mạnh: Trong quản lý, điều hành, Chính phủ Việt Nam luôn đánh giá cao các cơ chế đối thoại chính sách để lắng nghe ý kiến từ cộng đồng DN, trong đó có các DN Singapore. Qua đó hỗ trợ giải quyết những vướng mắc cụ thể của các DN, cải thiện môi trường kinh doanh, góp phần vào thành quả thu hút FDI từ Singapore.

Tại buổi đối thoại, các DN Singapore cho biết đã xây dựng chiến lược và sẵn sàng đầu tư vào nhiều lĩnh vực tại Việt Nam như logistics, năng lượng tái tạo, công nghiệp phần mềm, xây dựng thành phố thông minh, giáo dục đào tạo, dịch vụ vận tải trên nền tảng công nghệ, du lịch tàu biển... Các nhà đầu tư cũng cam kết sẽ mang những công nghệ mới nhất, hiện đại nhất trên thế giới đến với các dự án sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, qua đó tiếp tục tạo thêm việc làm, tăng thêm thu nhập cho người dân Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy