Viễn thông Đà Nẵng vi phạm cáp treo nhiều nhất

Ông Võ Hòa (Phó Giám đốc Công ty Điện lực Đà Nẵng), cho biết, trong những tháng đầu năm 2017, Điện lực Đà Nẵng đã phối hợp với Sở TT&TT kiểm tra thực hiện việc chỉnh trang cáp thông tin trên các tuyến đường nhằm đảm bảo an toàn PCCC, mỹ quan đô thị và phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC sẽ được tổ chức tại TP Đà Nẵng.

“Theo đó, trong 8 tháng đầu năm, Điện lực Đà Nẵng đã phát hiện và phối hợp với Sở TT&TT lập biên bản 81 trường hợp vi phạm cáp treo không có giấy phép. Trong đó, Viễn thông Đà Nẵng là đơn vị vi phạm nhiều nhất với 19 vụ (chiếm 23%)”- ông Hòa phát biểu.

Ngoài ra, Điện lực Đà Nẵng đã phối hợp với Cảnh sát PCCC TP Đà Nẵng tiến hành kiểm tra các hệ thống điện qua khu vực rừng đặc dụng, khu dân cư tập trung đông người có nguy cơ cháy nổ cao.

Điện lực Đà Nẵng đã lập biên bản 81 trường hợp vi phạm cáp treo không có giấy phép. Ảnh: NGUYỄN TRI.

Thông qua đó, sẽ có những kiến nghị, giải pháp để chủ động ngăn ngừa các nguyên nhân xảy ra sự cố cháy nổ do chập điện.

Đồng thời, Công ty còn thực hiện kế hoạch chỉnh trang cáp thông tin trên 10 đoạn, tuyến đường và 15 vị trí mất mỹ quan.

Trong các tháng cao điểm, Điện lực Đà Nẵng còn tăng cường thực hiện xử lý, bó gọn cáp treo sau công tơ, cáp thông tin, cáp thuê bao... tiềm ẩn nguy cơ cháy, nổ, mất mỹ quan đô thị.

Cũng trong sáng nay Điện lực Đà Nẵng đã tiến hành sửa chữa miễn phí hệ thống điện sau công tơ cho 100 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Đà Nẵng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm