Xây mới cầu Ông Buông, cấm đường Hồng Bàng

Ông Lê Thanh Liêm, Giám đốc Ban Quản lý Đầu tư xây dựng công trình nâng cấp đô thị TP.HCM, cho biết vào chiều 12-9.

Cùng với việc xây mới hai cầu nêu trên, các tuyến đường Tháp Mười, đường Nguyễn Hữu Thận (quận 6) cũng sẽ được nâng cấp, mở rộng. Để phục vụ việc thi công các công trình trên, từ 6 giờ ngày 13-9 đến hết ngày 31-12 sẽ cấm toàn bộ các xe qua cầu ông Buông 1, 2; một số tuyến đường quanh khu vực được điều chỉnh thành một chiều và cấm một số xe tải.

Cụ thể, đường Tân Hóa (từ Hồng Bàng đến Đặng Nguyên Cẩn) thành một chiều theo hướng Hồng Bàng đến Đặng Nguyên Cẩn. Đường Đặng Nguyên Cẩn (từ Tân Hóa đến Tân Hòa Đông) thành một chiều theo hướng từ Tân Hóa đến Tân Hòa Đông. Đường Tân Hòa Đông (từ Đặng Nguyên Cẩn đến vòng xoay Phú Lâm) thành một chiều theo hướng Đặng Nguyên Cẩn đến vòng xoay Phú Lâm. Trên các đoạn một chiều trên, Sở GTVT cấm các loại xe tải trên 3,5 tấn và xe khách trên 30 chỗ, trừ xe buýt.

Cũng theo ông Liêm, trong thời gian tới đơn vị cũng khởi công dự án nâng cấp, mở rộng tuyến đường Lũy Bán Bích. Các công trình này (cùng với cầu Hậu Giang đang xây dựng) sẽ được hoàn thành trong năm 2014.

M.PHONG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm