Ca sĩ Minh Chuyên: Né thị phi, không tự ti vì chân ngắn

Gặp Minh Chuyên bây giờ, đã thấy một Minh Chuyên đầy nội lực và cảm giác, trong đầu cô luôn được ủ ấm bởi nhiều dự định. Không ồ ạt ra album, không hì hục chạy chương trình… Minh Chuyên ẩn náu trong không gian của riêng mình và cần mẫn sáng tạo. Minh Chuyên nói: “Có người bảo tôi lười, thực ra tôi chỉ lười xuất hiện trước công chúng, còn tôi vẫn lao động. Một sự lao động hết sức nghiêm túc”. Có lẽ thế mà sản phẩm của Minh Chuyên trình làng luôn có cảm giác rất nhiều mồ hôi, rất nhiều trí tuệ được đổ dồn vào đó.

Ca sĩ Minh Chuyên: Né thị phi, không tự ti vì chân ngắn ảnh 1

Xem MV Nhìn lại mình đi, sẽ nhận ra điều đó. Không coi giọng ca là yếu tố duy nhất cần, Minh Chuyên và ê kíp đã tỉ mẫn sáng tạo, đột phá trong phong cách để tạo ra những hiệu ứng hình ảnh bổ trợ cho lời bài hát được đằm hơn với người nghe. “Tôi không muốn đó là những ca từ trôi tuột đi trong khoảnh khắc, tôi muốn người nghe sẽ cảm được, hiểu được những gì tôi gửi gắm trong đó”- Minh Chuyên nói.

Nhìn lại mình đi là một sáng tác của Dương Trường Giang, bài hát mô tả thực trạng về một bộ phận giới trẻ lựa chọn cho mình một cuộc sống mờ nhạt, trong những thú vui tầm thường, lạc lối. Có lẽ vì thế mà toàn bộ cảnh quay cũng được thực hiện hoàn toàn trong đêm tối, với những nhân vật được tạo hình bị che khuất khuôn mặt bởi chiếc tất. “Tôi mong muốn người trẻ đã lạc lối hãy nhìn lại, hãy như lời bài hát, đừng ném công ơn mẹ cha về phía sau, và tôi cũng muốn những bạn trẻ khác chưa lạc lối nhận ra sự lạc lối của người khác để đi đúng con đường tử tế”, Minh Chuyên nói thế và tôi tin rằng trong phạm vi nào đó, Nhìn lại mình đi đủ sức níu kéo người trẻ về với những điều tử tế hơn.

"Minh Chuyên có còn tự ti về nhan sắc, vóc dáng của mình không, trong khi điều đó cũng cần cho một ca sĩ ?" Tôi hỏi. Không tỏ ra ngần ngại, Minh Chuyên trả lời: “Tôi nghĩ đơn giản lắm, giọng hát mới là cái quý nhất của một ca sĩ và tôi sẽ trân trọng nó. Bản thân tôi không bao giờ tự ti về nhan sắc của mình”.

Câu chuyện của tôi và cô gái của Sao Mai 2010 cứ trôi từ chuyện nghề tới chuyện đời, để cuối cùng Minh Chuyên khẳng định một cách chắc nịch: "Tôi sẽ cố gắng né tránh những chuyện thị phi".

Nhìn lại chặng đường đi của mình, sau khi dành ngôi vị chủ nhân của Sao Mai điểm hẹn 2010 do Hội đồng nghệ thuật bình chọn, Minh Chuyên đang bước những bước vững chắc trên con đường nghệ thuật của mình đã chọn, thành quả mới nhất của cô Nhìn lại mình đi vẫn đang chiếm được cảm tình của giới trẻ như một minh chứng cho sự nỗ lực và lao động nghiêm túc của cô gái “không tự ti ở chân ngắn và nhan sắc” của mình này.

 Một số hình ảnh mới của Minh Chuyên mới đây nhất:

Ca sĩ Minh Chuyên: Né thị phi, không tự ti vì chân ngắn ảnh 2

Ca sĩ Minh Chuyên: Né thị phi, không tự ti vì chân ngắn ảnh 3

Ca sĩ Minh Chuyên: Né thị phi, không tự ti vì chân ngắn ảnh 4

VIẾT THỊNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm