Ca sĩ Trí Hải lái xe gây tai nạn liên hoàn vì ngủ gật

Ca sĩ Trí Hải. Ảnh: Blog của Trí Hải.
Ca sĩ Trí Hải. Ảnh: Blog của Trí Hải.

Theo đó, Trí Hải bị xem xét xử lý ở tội "vi phạm các quy định điều khiển phương tiện giao thông đường bộ". Hiện, ca sĩ này đang được tại ngoại để hầu tra.

Theo cán bộ điều tra công an quận 9, từ những dấu vết hiện trường và các nhân chứng cho thấy người điều khiển chiếc ôtô hiệu Land Cruiser đã ngủ gật. Do vậy, khi xe đang chạy trên làn dành cho ôtô đã leo qua dải phân cách lao vào phần đường dành cho xe hai bánh và gây tai nạn. Người cầm lái chiếc xe này được xác định là ca sĩ Trí Hải, và anh không có giấy phép lái xe.

Trong lần làm việc đầu tiên với cơ quan điều tra, người ngồi chung xe với Trí Hải là Trí Thịnh đã nhận tội thay em trai khi khai rằng chính mình mới là lái xe gây tai nạn. Tuy nhiên, sau đó, Trí Hải thừa nhận mình là người điều khiển chiếc xe 9 nút trên.

Chiếc xe gây tai nạn kinh đang được tạm giữ ở cơ quan công an. Ảnh: Đ.Q.
Chiếc xe gây tai nạn kinh đang được tạm giữ ở cơ quan công an. Ảnh: Đ.Q.

Trước đó, vào trưa ngày 9/3, Trí Hải điều khiển xe Land Cruiser, đi từ hướng cầu Sài Gòn về Đồng Nai. Sau khi mất lái, chiếc xe này liên tiếp đâm vào các xe máy lưu thông cùng chiều, làm 2 người chết và 2 người bị thương trong đó có nghệ sĩ Nguyễn Thành Thái (tức nghệ sĩ cải lương Vương Thái).

Sau khi gây tai nạn, Trí Hải đã đến Công an Thủ Đức đầu thú, sau đó, vụ việc được chuyển về công an quận 9 thụ lý.

Chiếc xe Land Cruiser được mua năm 2004, do bố của Trí Hải đứng tên, nhân dịp ca sĩ này chuẩn bị ra mắt liveshow đầu tiên tại CLB Lan Anh (TP HCM), với giá hơn 1 tỷ đồng.

ĐỨC QUANG - (Theo VnExpress.net)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm