Mỹ Tâm đoạt "cú đúp" ở Làn Sóng Xanh

Mỹ Tâm đoạt "cú đúp" ở Làn Sóng Xanh ảnh 1

Mỹ Tâm chia sẻ niềm vui giải thưởng với Đàm Vĩnh Hưng.

Điều thú vị chính Mỹ Tâm lại là người hai lần tự mình xướng tên cho các giải thưởng mà cô nhận được, bởi trước đó "họa mi" nhận lời đảm nhận vai trò MC của chương trình. Khi thấy tên mình nằm trong danh sách, cô đọc với một chút ngập ngừng cùng nụ cười hạnh phúc.

Ngoài Mỹ Tâm, đêm trao giải Làn sóng xanh năm nay cũng chứng kiến nhiều chiến thắng đúp: Đàm Vĩnh Hưng với giải thưởng Top 10 ca sĩ được yêu thíchCa sĩ của năm. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà với nhiều hoạt động âm nhạc rầm rộ trong năm, cũng giành được những giải thưởng tương tự như Mr Đàm. Còn Hà Anh Tuấn ngoài danh hiệu top 10 ca sĩ, anh còn giành chiến thắng ở hạng mục Album được yêu thích, với "Sài gòn Radio".

Trong danh sách top 10 ca sĩ được yêu thích còn có thêm sự góp mặt của Hồ Quỳnh Hương, Thu Minh, Hoàng Hải, Cao Thái Sơn, Phương Linh, đặc biệt là Thùy Chi, một giọng hát trong trẻo, sau nhiều năm làm mưa làm gió trên cộng đồng mạng, cô đã có một bước tiến liền mạch vào thẳng giải thưởng Làn sóng xanh.

Mỹ Tâm đoạt "cú đúp" ở Làn Sóng Xanh ảnh 2

Hà Anh Tuấn cũng là người giành được cú đúp với "Top 10 ca sĩ được yêu thích" và "Album được yêu thích nhất".

Một điều không bất ngờ là đêm trao giải tiếp tục chứng kiện sự ảm đạm và thiếu vắng của khán giả cũng như các sao tham dự. Ngoài phần cổ động cuồng nhiệt của các fan Mỹ Tâm ở góc trái khán đài, lực lượng cổ động viên của các nghệ sĩ khác có phần ít ỏi và khiến nhiều người không khỏi bùi ngùi khi nhớ lại một vài năm trước đây, cũng ở sân khấu này, nhưng có một rừng hình ảnh nghệ sĩ, băng rôn cùng những tiếng la hét làm vỡ òa khán phòng.

Giải thưởng Làn sóng xanh có phải đã mất dần sức hút? Nên ở những hàng ghế VIP cũng thiếu hẳn bóng dáng các sao. Ngay cả những người đoạt giải và giải lớn như Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương, Thu Minh và Phương Linh cũng không có mặt để nhận thưởng.

Có lẽ những điều đáng được ghi nhận nhất của giải thưởng năm nay thuộc về sự thay đổi của nhân sự nhận giải, ban tổ chức đã dám thay thế dần những tên tuổi quá quen thuộc như Lam Trường, Phương Thanh, Đan Trường, Cẩm Ly... bằng các gương mặt trẻ: Thùy Chi, Cao Thái Sơn... Bên cạnh đó, lần đầu tiên trong nhiều năm qua, phòng thu Phú Studio đã vượt qua Viết Tân để chiến thắng ở hạng mục Phòng thu được yêu thích nhất.

Kết quả giải thưởng Làn sóng xanh 2009

- Ca sĩ của năm: Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng

- Top 10 ca sĩ được yêu thích nhất: Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn, Hoàng Hải, Thu Minh, Cao Thái Sơn, Phương Linh, Thùy Chi.

- Top 10 nhạc sĩ được yêu thích nhất: Đức Trí, Hồ Hoài Anh, Hoàng Anh - Dương Khắc Linh, Mỹ Tâm, Thủy Tiên, Hồ Quỳnh Hương, Minh Khang, Mạnh Quân, Nguyễn Hải Phong, Nguyễn Văn Chung.

- Phòng thu được yêu thích nhất: Phú Studio

- Nhạc sĩ hòa âm hay nhất: Nguyễn Hải Phong

- Album được yêu thích nhất: "Sài gòn Radio" của Hà Anh Tuấn

- Ca sĩ triển vọng: Thu Thủy, Wanbi Tuấn Anh

- Ngôi sao của bạn: Lâm Minh Huy

Theo Quân Ngọc (24h)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm