Sao Indonesia thừa nhận "đóng" phim sex

Xác nhận của Cut Tari được đưa ra vào hôm qua (9/7) sau nhiều tuần kiên quyết phủ nhận. Nữ MC truyền hình khẳng định, một trong 3 đoạn clip sex bị phát tán trên mạng ghi lại hình ảnh giường chiếu của cô với người tình cũ Ariel (tên thật là Nazril Irham). Hotman Paris Hutapea, luật sư của Cut Tari cho biết, thân chủ của ông không muốn làm khó cảnh sát thêm nữa.

Sao Indonesia thừa nhận "đóng" phim sex ảnh 1
Cut Tari muốn mọi việc êm xuôi để trở về với chồng con. Ảnh: Detik.

Vị luật sư cũng giải thích, Cut Tari không hề hay biết về sự tồn tại của clip sex có sự tham gia của cô. "Cô ấy không bao giờ nhìn thấy, cất giữ hoặc phát tán đoạn băng sex. Cánh đàn ông mới là những người thích ghi lại cảnh chăn gối của mình bằng điện thoại di động", Hutapea nói.

Trước đó chỉ một ngày, hôm 8/7, trong cuộc họp báo tổ chức tại văn phòng luật sư Hutapea, Cut Tari đã gửi lời xin lỗi tới chồng và người hâm mộ. Nhưng lúc đó, cô vẫn chưa khai nhận. Cut khóc nức nở: "Tôi muốn xin lỗi chồng tôi và cảm ơn anh vì đã luôn ở bên cạnh vợ trong vụ việc này".

Sao Indonesia thừa nhận "đóng" phim sex ảnh 2
Cut Tari khóc trong buổi họp báo hôm 8/7. Ảnh: Jakarta Post.

Tờ Jakartaglobe bình luận, sự thú nhận của Cut Tari thực ra cũng chỉ là hành động không thể tránh khỏi, bởi những bằng chứng về sự tham gia của cô trong clip sex đã rất rõ ràng. Trước đó, qua các cuộc kiểm tra trực tiếp, cảnh sát phát hiện, có tới 32 đặc điểm trên cơ thể Cut Tari trùng khớp với nhân vật nữ trong clip sex. Ngoài ra, cơ quan điều tra còn "truy tìm" chiếc áo lót màu đen của cô gái trong băng sex. Cut Tari gặp bất lợi khi chính cô từng thừa nhận trên báo rằng, mỗi khi "lên giường", cô không bao giờ mặc gì khác ngoài chiếc áo ngực màu đen.

Sao Indonesia thừa nhận "đóng" phim sex ảnh 3
Chiếc áo ngực màu đen trở thành bằng chứng tố cáo Cut Tari. Ảnh: Asiaone.

Muộn còn hơn không, hành động của Cut Tari vẫn được đánh giá là có tinh thần hợp tác hơn nhiều so với Luna Maya - người có tới 2 clip sex với Ariel bị phát tán. Đến nay, Luna vẫn chưa thừa nhận sự có mặt của mình trong đoạn băng. Việc làm tích cực nhất của cô là đưa ra lời xin lỗi trong một cuộc họp báo riêng rẽ, cũng diễn ra vào hôm 8/7.

Luna xin lỗi "vì những thông tin không hay ho gì về tôi. Tôi hy vọng việc này sẽ được giải quyết một cảnh ổn thỏa, để không ai bị tổn hại vì vụ việc này".

Kênh Metro TV nhấn mạnh, Luna Maya chỉ xin lỗi, chứ không thừa nhận một cách rõ ràng. Cô thậm chí còn bất hợp tác trong cuộc kiểm tra thân thể và bí mật xóa hình xăm để qua mặt cảnh sát.

Sao Indonesia thừa nhận "đóng" phim sex ảnh 4
Luna Maya vẫn chưa khai nhận vai trò của mình trong clip sex. Ảnh: JP.

Cảnh sát Indonesia cho biết, họ sẽ vẫn tiếp tục xử lý hai ngôi sao nữ theo đúng luật định, ngay cả khi họ đã xin lỗi hoặc thừa nhận.

"Đó là chuyện riêng của họ và sẽ không ảnh hưởng đến quá trình thực thi pháp luật", Edward Aritonang - đại diện Lực lượng cảnh sát quốc gia Indonesia - nói.

Aritonang cho biết, hai ngôi sao nữ có thể không bị tạm giam, nhưng sẽ phải ra tòa. Họ bị buộc tội tiếp tay cho hành vi sản xuất, cung cấp, phát tán văn hóa phẩm đồi trụy. Hiện, Ariel - nhân vật nam chính trong scandal này - đang bị tạm giam chờ ngày xét xử.

Theo L.H (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm