Các mẫu xe mới sắp ra mắt tại Việt Nam

Đồng loạt nhiều mẫu ô tô giá rẻ và giá tốt trong phân khúc sẽ được các nhà sản xuất ra mắt trong tháng 6-2019.

1.      Suzuki Ertiga

Thị trường Việt Nam, phiên bản mới MPV giá rẻ Suzuki Ertiga dù chưa ra mắt nhưng đã có mặt tại một số đại lý. Dòng xe với hai phiên bản là GL 5MT và GLX 4AT, giá bán tạm tính lần lượt là 499 triệu và 549 triệu đồng.

Hình ảnh Suzuki Ertiga tại một đại lý ở Việt Nam. Ảnh: Internet.

So với thế hệ cũ, Suzuki Ertiga 2019 có chiều dài x rộng x cao lần lượt là: 4.395 x 1.735 x 1.690 (mm). Ertiga 2019 dài hơn 130mm, rộng hơn 40mm và trục cơ sở giữ nguyên ở mức 2.740 (mm).

Suzuki Ertiga 2019 sử dụng động cơ xăng K15B 1.5L 4 xi-lanh, sản sinh ra công suất 108 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 138 Nm tại dải vòng tua 4.400 vòng/phút. Sẽ có hai tùy chọn là hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp.

2.      Volvo XC40

Bên trong, XC40 sử dụng màn hình cảm ứng 9 inch đặt dọc cho hệ thống thông tin giải trí và màn hình 12,3 inch cho bảng đồng hồ. Xe trang bị tính năng sạc không dây cho điện thoại, kết nối với hệ thống thông tin giải trí thông qua Apple CarPlay, Android Auto. Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, ghế bọc da, chỉnh điện, hệ thống âm thanh cao cấp, ứng dụng dịch vụ di động Volvo On Call.

Mẫu xe Volvo XC40 được nhiều người yêu thích. Ảnh:Internet.

Được biết, tại thị trường nước ngoài, Volvo trang bị cho XC40 3 động cơ xăng. Bản thấp nhất T3 dẫn động cầu trước dùng động cơ xăng 2.0 lít công suất 154 mã lực, tùy chọn số sàn hoặc tự động. Bản T4 và T5 được nâng công suất lên thành 187 và 247 mã lực, đều trang bị hệ dẫn động 2 cầu và hộp số tự động.

Các tính năng an toàn và trợ giúp như hệ thống lái tự động Pro Pilot, an toàn trong phố City Safety, cảnh báo giao thông với hỗ trợ phanh khẩn cấp, camera 360 độ.

3.      Honda Brio

Honda Brio là mẫu xe cỡ nhỏ, giá rẻ nhập khẩu nguyên chiếc Indonesia sẽ được Honda Việt Nam (HVN) chính thức bán ra tại Việt Nam vào tháng 6-2019 tới đây. Theo HVN, Honda Brio được bán tại Việt Nam sẽ có 3 phiên bản gồm: G, RS và RS Two-Tone.

Honda Brio hoàn toàn mới trang bị động cơ xăng cơ 4 xi lanh, dung tích 1.2 lít có công suất 89 mã lực và mô men xoắn 110 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số sàn 5 cấp trên bản tiêu chuẩn hoặc hộp số vô cấp CVT trên các phiên bản cao cấp hơn.

Honda Brio bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội. Ảnh:Internet.

Bên trong khoang nội thất, bản cao cấp sử dụng màn hình cảm ứng 6,1 inch, điều hòa tự động, ghế da, vô-lăng 3 chấu trợ lực điện tích hợp các phím bấm chức năng (trên phiên bản RS).

Là mẫu xe cỡ nhỏ, giá rẻ nên trang bị an toàn trên Honda Brio ở mức tương đối cơ bản với hệ thống phanh chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, 2 túi khí.

Hiện tại, Honda Brio chưa có thông tin chính thức về giá bán. Tuy nhiên, theo một số rò rỉ từ các đại lý thì Honda Có thể được bán ra với giá 261 triệu đến 327 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

(PLO)- Công ty V-GREEN sẽ phát triển hệ thống trạm sạc cho xe điện VinFast trên toàn cầu, đồng thời cam kết đầu tư thêm 10.000 tỉ đồng trong 2 năm tới để phát triển, nâng cấp hệ thống trạm sạc sẵn có của VinFast tại Việt Nam.

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

(PLO)- Sau khi có báo cáo bán hàng của các hãng xe ô tô tại Việt Nam, nhiều người cũng không ngạc nhiên khi doanh số hàng loạt xe đều giảm mạnh. Đặc biệt khi thị trường ô tô cũng chứng kiến nhiều mẫu xe giảm giá, ưu đãi để kích cầu.