Bảng giá ô tô Mazda tháng 5: Rẻ nhất chỉ từ 430 triệu đồng

(PLO)- Loạt ô tô của Mazda được hãng tăng giá bán từ 5-20 triệu đồng, như vậy mẫu xe có giá bán rẻ nhất là Mazda2 với giá 430 triệu đồng. 

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Trong tháng 5-2024, Mazda Việt Nam điều chỉnh tăng giá bán lẻ khuyến nghị thêm 5 – 20 triệu đồng đối với các mẫu xe CX-3, CX-30, CX-8, Mazda2 và Mazda3.

Cụ thể, mẫu xe Mazda CX-30 có mức tăng giá từ 10 – 20 triệu đồng lần lượt cho 2 phiên bản Premium và Luxury. Mẫu xe cùng phân hạng Mazda CX-3 tăng giá 10 triệu đồng cho tất cả các phiên bản.

Mẫu SUV Mazda CX-8 cũng tăng giá cho toàn bộ phiên bản thêm 10 triệu đồng.

Ở nhóm sedan và hatchback gồm Mazda2 và Mazda3 có mức tăng nhẹ hơn từ 5-10 triệu đồng. Riêng các mẫu xe khác như Mazda3, Mazda6 và CX-5 giữ nguyên giá so với thời điểm tháng 4-2024.

Ảnh chụp Màn hình 2024-05-07 lúc 10.24.26.png
Ảnh chụp Màn hình 2024-05-07 lúc 10.24.41.png
Ảnh chụp Màn hình 2024-05-07 lúc 10.24.53.png
Ảnh chụp Màn hình 2024-05-07 lúc 10.25.14.png
Ảnh chụp Màn hình 2024-05-07 lúc 10.25.26.png
Ảnh chụp Màn hình 2024-05-07 lúc 10.25.36.png

Đừng bỏ lỡ

Bản tin trưa 25-2: Nạn nhân vụ 'tu thành tiên' bán công ty và 3 căn nhà để mua đồ lừa đảo; Khởi tố bảo mẫu ở Long An

Bản tin trưa 25-2: Nạn nhân vụ 'tu thành tiên' bán công ty và 3 căn nhà để mua đồ lừa đảo; Khởi tố bảo mẫu ở Long An

(PLO)- Vụ án đại gia Lê Thanh Thản lừa dối khách hàng: Cư dân không đồng tình với kết quả định giá; Lập trình viên bị bắt giữ, bị nhổ 14 chiếc răng và ép viết phần mềm đánh bạc; Nạn nhân vụ 'tu thành tiên': Bán công ty và 3 căn nhà để mua tượng, la bàn; Khởi tố bảo mẫu giữ trẻ tự phát ở Long An về tội hành hạ người khác; Truy tìm nam thanh niên cướp 10 kg thịt bò ở Long An.

Đọc thêm

Cơ hội nào cho xe xăng cỡ nhỏ tại thị trường ô tô Việt Nam?

Cơ hội nào cho xe xăng cỡ nhỏ tại thị trường ô tô Việt Nam?

(PLO)- Thị trường xe xăng cỡ nhỏ đang đối mặt với nhiều thách thức nhưng vẫn còn cơ hội để tồn tại và phát triển. Điều quan trọng là các nhà sản xuất phải nhanh chóng thích ứng với những thay đổi của thị trường và nhu cầu của người tiêu dùng.