Đâm chết bạn tàu trên biển

Ngày 27-1, Trung tá Nguyễn Quốc Doanh - Đồn trưởng Đồn biên phòng Sông Đốc (BĐBP Cà Mau) cho biết đơn vị này đã hoàn chỉnh hồ sơ bàn giao vụ việc cho Công an tỉnh Cà Mau tiếp tục điều tra xử lý.

Theo hồ sơ ban đầu, vụ việc xảy ra vào chiều 25-1 tại tàu đánh cá do ông Nguyễn Quốc Thái (54 tuổi, ngụ Vĩnh Thanh, Rạch Giá, Kiên Giang) làm thuyền trưởng khi đang hoạt động trên vùng biển cách đảo Hòn Khoai khoảng 58 hải lý về hướng Tây Nam. Trên tàu có tất cả 10 thuyền viên, do mâu thuẫn cá nhân, thuyền viên tên Bùi Thanh Hải (34 tuổi) đã đâm trọng thương ba người khác, trong đó có Nguyễn Ngọc Huyền, 30 tuổi (ngụ cùng địa chỉ với Hải) bị thương nặng dẫn đến tử vong sau đó.

Sau khi vụ việc xảy ra, Lực lượng Hải quân Vùng 5 đã nhanh chóng tiếp cận tàu bắt giữ đối tượng và đưa tàu cá này chạy vào bờ để cấp cứu người và xử lý vụ việc. Đến 2 giờ 35 phút ngày 27-1 thì lực lượng hải quân đã bàn giao vụ việc cho Đồn biên phòng Sông Đốc và công an để tiến hành công tác điều tra.

Công an tỉnh Cà Mau đã khám nghiệm tử thi và bàn giao xác nạn nhân cho gia đình đưa về quê mai tang, đồng thời cấp cứu người bị thương.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm