Nữ đạo chích 'chôm' xe máy kẻ say ở vỉa hè

Ngày 18-1, Công an quận 1 cho biết đã bàn giao Trần Thị Phương Hoài Linh (43 tuổi, quận Bình Thạnh) cho Công an phường Bến Thành để tiếp tục điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. Vụ trộm xảy ra rạng sáng nay, 18-1.

Trần Thị Phương Hoài Linh và tang vật tại cơ quan điều tra.

Cụ thể, trên đường tuần tra phòng, chống các loại tội phạm trên địa bàn, trinh sát quận 1 phát hiện người phụ nữ đang đi bộ có biểu hiện nghi vấn nên theo dõi.

Đến đường Huyền Trân Công Chúa, phường Bến Thành, thấy người đàn ông đang say ngủ bên vệ đường, bên cạnh có dựng chiếc xe máy 59C1-062.22, người phụ nữ này bắt đầu ra tay hành nghề.

Rà khắp người đàn ông, móc được chìa khóa xe, người này ung dung lên xe bỏ đi trong lúc khổ chủ vẫn say ngủ không hề hay biết.

Đường khuya vắng vẻ, cứ ngỡ việc trộm xe trót lọt, Linh không ngờ đã lọt vào tầm ngắm của trinh sát hình sự đặc nhiệm quận 1. Đến đường Phan Chu Trinh (phường Bến Thành), hai trinh sát ép xe tóm gọn nữ đạo chích cùng tang vật.

Tang vật thu giữ trong người nghi phạm.

Ngoài chiếc xe máy trên, trinh sát còn phát hiện rất nhiều giấy tờ quan trọng mang tên nhiều người khác như giấy phép lái xe, sổ hộ khẩu...

Điều đáng nói, có nhiều giấy tờ là hình ảnh của một người nhưng lại mang những cái tên khác nhau.

Được biết người đàn ông bị trộm xe máy nghi say rượu, nằm trong "nhóm con mồi" mà kẻ trộm cắp thường nhắm tới.

Có nhiều “ma men” sau khi tỉnh giấc bên vỉa hè thì tá hỏa phát hiện xe cùng toàn bộ tiền bạc trong người đã bốc hơi nhưng ai lấy, lấy lúc nào thì chịu vì đã xỉn, nhớ không nổi. Có vài người lơ mơ phác họa được vài nét chân dung thủ phạm nhưng rồi cũng không đi trình báo, chỉ tặc lưỡi “thôi thì của đi thay người”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm