Tài xế cán chết thiếu tá CSGT ra đầu thú

Theo nguồn tin của báo Pháp Luật TP.HCM, sau khi xác định được danh tính của tài xế và nơi thường trú, công an đã làm việc với người thân của gia đình, vận động người này ra trình diện. Đến chiều cùng ngày, tài xế Trần Mạnh Thông (25 tuổi, quê Hương Sơn, Hà Tĩnh, thường trú phường Long Bình Tân) đã đến công an phường Long Bình Tân (TP Biên Hòa, Đồng Nai) đầu thú.

Sau đó, tài xế được đưa về công an TP Biên Hòa để tiếp tục điều tra làm rõ về vụ tai nạn giao thông khiến thiếu tá CSGT Lê Quang Minh (Phòng CSGT - PC47, Công an tỉnh Đồng Nai) tử vong. Hiện tài xế Thông đang bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra. 

Hiện trường vụ tai nạn giao thông.

Theo báo cáo nhanh của Đội xử lý tai nạn giao thông công an TP Biên Hòa, vào lúc 19 giờ 15 phút ngày 15-4, tại Trạm thu phí cầu Đồng Nai (phường An Bình, TP Biên Hòa), tổ tuần tra kiểm soát của PC67 đang làm nhiệm vụ tại đây đã ra hiệu lệnh dừng xe tải biển số 60C-107.62 đang lưu thông theo hướng Đồng Nai - TP.HCM nhưng tài xế không chấp hành hiệu lệnh và chạy tiếp. Khi đến khu vực trước gác chắn trạm thu phí, thiếu tá Minh đuổi theo yêu cầu tài xế dừng lại.

Tuy nhiên, tài xế lúc này đã tranh cãi với thiếu tá Minh rồi bỏ lên xe chạy tiếp. Lúc này thiếu tá Minh bám vào gương chiếu hậu bên trái của xe tải tiếp tục yêu cầu tài xế chấp hành thì bị trượt ngã và bị bánh sau của xe tải cán lên người, tử vong tại chỗ. Sau tai nạn, tài xế xe tải bỏ trốn khỏi hiện trường.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm