Thủ đoạn cướp giật mới tại các cây xăng

17h ngày 10/12, tại cây xăng Nguyễn Đình Chiểu, trên đường Nguyễn Đình Chiểu, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội, đã xảy ra một vụ cướp giật nghiêm trọng. Chị Nguyễn Thị A. điều khiển chiếc xe gas của mình vào cây xăng Nguyễn Đình Chiểu để đổ xăng. Thế nhưng, khi chị đang loay hoay để mở nắp bình xăng thì có một nam thanh niên bất ngờ xông tới giật chiếc túi xách mà chị để trong cốp xe máy rồi lập tức nhảy lên xe của một đối tượng đang nổ máy chờ sẵn dưới lòng đường để cùng nhau tẩu thoát.

Chị Nguyễn Thị A. đã tri hô người dân xung quanh giúp đỡ cùng bắt đối tượng và đã có rất nhiều người dân tốt bụng giúp chị phóng xe đuổi theo hai tên cướp. Nhưng chúng đã nhanh chóng tẩu thoát trên những cung đường Hà Nội giờ tan tầm. Sự việc đã khiến nhiều người ngỡ ngàng, khi những tên cướp giật đã liều lĩnh hành động ngay chỗ đông người.

Chị Nguyễn Thị A. cho biết trong túi xách có điện thoại, tiền và nhiều giấy tờ quan trọng khác và sự việc diễn ra quá nhanh khiến cả chị và nhân viên đều không kịp phản ứng. Nhận được tin báo, lực lượng Công an cũng đã đến hiện trường tiến hành lấy lời khai của bị hại nhanh chóng điều tra, truy bắt các đối tượng.

Thời gian gần đây, trên địa bàn các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh xuất hiện nhiều vụ cướp tài sản của người dân tại các cây xăng. Đây là thủ đoạn mới của loại tội phạm cướp giật và trộm cắp tài sản. Người mua xăng, nhất là phụ nữ cần hết sức cảnh giác.

 
Theo PV (CAND)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm