Phải bắt tên Nghĩa khai thật trước khi cho hắn quyền được chết

Có như vậy mới giải tỏa được băn khoăn của xã hội và thậm chí minh oan được cho cô gái. Biết đâu hắn giả vờ mời bạn đến thăm nhà, rồi rủ chơi điện tử hoặc làm ăn qua mạng gì đấy nên cô này mới mang máy tính đến...

DARIUS (timid_son...@yahoo.com)

Theo tôi, nạn nhân Linh là một cô gái không ngoan. Giới trẻ nên lấy đấy làm bài học để soi mình. Các bậc phụ huynh phải luôn biết con mình đang ở đâu, làm gì. Phải xử bắn, loại tên "đao phủ" này ra khỏi xã hội. Nên xử bắn ngay và phát buổi xử tử lên truyền hình để mọi người chứng kiến. Không nên xử chung thân.

LY DUC VU (100...@yahoo.com)

Theo tôi nên cho hắn ở tù vài năm rồi hãy tử hình.

ADONG (adong...@yahoo.com.vn)

Tại sao Nghĩa có thể làm một việc đáng sợ như vậy? Mình cũng chả biết nói gì nữa. Tất nhiên gây ra hậu quả thì phải đón nhận thôi. Pháp luật luôn công bằng.

TUAN ANH (mai_yeu_minh_em...@yahoo.com.vn)

Tử hình là sự giải thoát cho kẻ đã gây ra tội ác man rợ. Tôi nghĩ nên giam hắn một thời gian rồi hãy đem xử bắn. Khoảng thời gian đó đủ để hắn cảm nhận cuộc sống quý giá nhường nào. Em Linh chết thê thảm quá.

LUONG MANH HUNG (hung_lead...@yahoo.com)

Nếu cô gái không đến thì anh ta có làm gì được đâu? Tội ác thì phải trả nợ, còn cô gái Linh kia cũng không phải là con nhà lành.

LÊ DŨNG (toti...@yahoo.com)

Tôi cũng muốn tên Nghĩa không bị tử hình ngay, hãy biệt giam hắn để hắn trả giá cho tội ác đã làm. hã

NHAT MINH (...tuanminh@...com)

Phải để cho hắn biết cuộc sống trong trại giam thế nào là đau khổ. "Một ngày trong tù bằng thiên thu toại ngoại" mà. Người này mà xử bắn là quá nhẹ.

NGUYEN HOANG THACH (hoangthach...@yahoo.com)

Tôi đồng ý kiến nên xử án chung thân, vì tử hình thì chết là hết chuyện. Nên xử tù chung thân để hắn gặm nhấm nỗi đau do mình gây ra.

YÊN BĂNG (yenbang...@ymail.com)

Kết luận vụ Nguyễn Đức Nghĩa của cảnh sát điều tra là chính xác: giết người, cướp của. Phải tử hình, loại tên này ra khỏi cộng đồng. Nếu xử tù chung thân, biết đâu sau này hắn có thể được ân xá.

LY DUC LAM (Lam...@yahoo.com)

Xã hội phải nhìn nhận thật sự vào sự xuống cấp đạo đức của một bộ phận giới trẻ hiện nay một cách chân thật nhất. Giáo dục chỉ dạy con người 1 + 1 = 2, nhưng không dạy con người cách sống để kiềm hãm được sự xa hoa, dục vọng thấp hèn (mà ai cũng muốn).

ĐỖ QUỐC TRUNG (saigondemtrang...@yahoo.com)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm