Truyền hình trực tiếp đủ thứ, sao không truyền hình trực tiếp phiên xử tên Nghĩa?

Nó sẽ có sức giáo dục và răn đe rất lớn. Đề nghị Đài Truyền hình Việt Nam hãy truyền hình trực tiếp phiên tòa xử tên này để cảnh tỉnh lối sống buông thả, thác loạn, vô trách nhiệm với bản thân và gia đình của một bộ phận không nhỏ thanh thiếu niên hiện nay.

KIM OANH (lukystar...@fpt.vn)

Tôi muốn tên Nghĩa phải khai thật hết hành vi của mình, hành vi hắn làm mục đích thực sự là gì trước khi tử hình để làm bài học cho những kẻ ham đua đòi, bài học cho những gia đình không quan tâm nhiều đến con cái và quá tin vào con mình. Có như vậy mới minh oan được cho Linh.

Bạn đọc(Hoangmaianh...@yahoo.com)

Giáo dục ngày càng tệ. Chính giáo viên cũng thể hiện sự tham tiền nên học sinh cũng chỉ biết đến tiền mà thôi. Làm sao dạy đạo đức cho kẻ khác khi không giải quyết vấn đề đạo đức của bản thân? Xử chung thân hắn thì hơn, nhưng đừng ân xá.

QUANG DUY (votinhkhuc...@gmail.com)

Chúng ta nên để pháp luật định đoạt tội ác của Nghĩa. Tôi tin pháp luật sẽ có một hình phạt thích đáng.

THU HƯỜNG (huongthu...@gmail.com)

Cảnh sát đã điều tra ra nguyên nhân tên Nghĩa sát hại Linh rồi, mọi người hãy thôi lên án lối sống của Linh để linh hồn cô ấy được thanh thản. Vì dù thế nào thì cô ấy đã bị giết quá dã man, gia đình cô đã quá đau xót về cái chết của con họ rồi. Có ai dám chắc chắn rằng tương lai mình không mắc sai lầm? Đừng lên án người đã quá cố. Hãy dành những lời lên án cho tên Nghĩa đáng ghét ấy. Đừng nên lập luận nếu Linh không đến thì tên Nghĩa không giết người được. Hóa ra Linh là người có lỗi trong chuyện tên Nghĩa giết người sao? Tên Nghĩa đã rắp tâm giết người cướp tài sản thì nếu không là Linh, thì sẽ là cô gái khác thôi.

BEAN (tamfas...@yahoo.com.vn)

Mình thấy hành vi của Nghĩa thật dã man. Người yêu của mình mà còn ra tay độc ác. Nhưng còn đối với người thân của hắn thì sao? Biết bao nhiêu người vô tội bị hắn hại. Tử hình là còn nhẹ đối con người không có lương tâm và tính người.

MẪN (mhman...@yahoo.com)

Nghĩ đến mà vẫn rùng mình. Những người như vậy phải bị trừng trị thích đáng.

DUC NGUYEN (duc.nguyen...@ymail.com)

Đúng là cô gái quá dễ dãi để tên Nghĩa lợi dụng. Cô gái vừa đáng thương vừa đáng trách. Hy vọng là xã hội có không nhiều những cuộc tình trái ngang như thế này. Chẳng biết người yêu hiện tại của tên Nghĩa và người yêu cô gái nghĩ gì.

TRẦN TUYỂN (att...@gmail.com)

Tên này ác quá. Sớm xử bắn thôi.

BUI DUY TAN (...buiduytan@yahoo.com.vn)

Nếu không bắn đi để hắn tù chung thân là hắn được sống đấy biết không?

THANH HẢI (thanhhai...@yahoo.com)

Tôi đồng ý với bạn Yen Bang xử án chung thân. Nhưng pháp luật Việt Nam nên có quy định mới là mức án chung thân này không được giảm án để hắn gặm nhấm nỗi đau như những người thân của Linh.

HOAI THANH (hbo...@yahoo.com.vn)

Đem tên này ra xử bắn là đúng rồi.

LE HUU LAP (lloi...@ymail.com)

Tàn ác quá. Không hình dung nổi. Thương xót thay cho cô gái và gia đình cô ấy. Đừng tử hình tên Nghĩa vội, hãy cứ giam hắn vài năm đã rồi hãy bắn.

NGUYEN QUANG LAP (lapnq...@yahoo.com.vn)

Chung thân hay tử hình đều là những bản án quá nhẹ so với tội ác của tên Nghĩa. Hãy bắt hắn phải khai hết sự thật trước khi tòa kết tội.

NAM CAO (typol1...@yahoo.com.vn)

Thật là một vụ án gây nhiều tranh cãi trong dư luận.

NGUYEN VAN THANH (nvt...@yahoo.com.vn)

Nghĩa đáng sợ nhưng Linh cũng đáng trách. Chính Linh cũng không ra gì lên mới góp phần xảy ra như vậy. Đó cũng chỉ là lời cảnh báo cho giới trẻ hiện nay mà thôi. Nghĩa đã mất hết tính nguời cho nên cần tử hình sớm và công khai để răn đe cho những người khác.

SƠN KS (son.ks...@gmail.com)

Tôi không thể nghĩ rằng cùng là con người với nhau mà lại như vậy. Quá độc ác. Tử hình là quá nhẹ đối với hắn.

NGO THI TU (tuketoan...@yahoo.com.vn)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm